ราตรีทองสะกดจิต อแมนด้า ชุดพลุระเบิด


ให้คะแนน


แชร์

15 พ.ค. 2564 11:29 น.

Closed in: 45

ได้ใจแฟนนางงามอย่างยิ่งไปแล้ว ด้า อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม โชว์สเตปเป๊ะปังอลังการ ในรอบพรีลิมมินารี Preliminary Competition มิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2020 ครั้งที่ 69

รอบชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ เลือกเองไม่ได้ เพราะกองจัดหาให้ใส่ ส่วนชุดราตรี นางงามแต่ละประเทศต้องคัดเลือกหามาเอง ปีนี้ปังอยู่ ชุดงามจริงจัง ด้า อแมนด้า มาในชุดราตรีสีทอง งานปักสุดละเอียดยิบ ประณีตบรรจงสุดยอด เป็นชุดราตรีสองชิ้น ปักลายพลุ Fireworks Embellished Two-Piece Gown จากแบรนด์วาเลนเทียร์ Valentier ระเบิดพลุสว่างไสว ส่งนางงามที่ใส่มากๆ เล่นแสงวิบวับด้วย 

ข่าวแนะนำ

กว่าจะลงตัวจิ้มชุดราตรีพุลแตกรอบพรีลิมฯ มาได้ ใช้เวลานานอยู่ มีเข้ารอบ 5 ชุด ระหว่างทางมี 1 แบรนด์ขอถอนตัว เพื่อไปทำชุดให้นางงามชาติอื่นแทน เข้ารอบสุดท้ายเหลือ 4 ชุด คัดแล้วคัดอีกจนจบ ที่ชุดราตรีพลุแตก

ชุดราตรีที่สวยแพง ไม่ได้เหมาะกับทุกคน เพราะสรีระรูปร่างของนางงามแต่ละคน แตกต่างกันไป ไม่มีใครหุ่นเพอร์เฟกต์ 100% ดังนั้นดีไซเนอร์ต้องเข้าใจ ตีโจทย์การประกวดบนเวทีให้ขาด ต้องคิดต้องตัดชุด ที่ลบจุดด้อย เสริมดันจุดเด่นในตัวนางงาม ให้โดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีกหลายเท่า ใส่แล้วสบายคล่องตัวไม่อึดอัด เคลื่อนไหวอิสระอย่างมาดมั่น ให้นางงามได้อวดสเตปโชว์ชุดโกยคะแนน 

รีบไปดูชัดๆ จะเห็นว่าชุดราตรีพลุแตกรอบพรีลิมฯ ของอแมนด้า สวยมาก สวยทุบๆ ฟาดใจคณะกรรมการไปเรียบร้อยแล้ว สวยสุดๆ หยุดใจไม่ได้ จนกองมิสยูนิเวิร์ส ต้องตัดคลิปชุดราตรีพลุแตก ลงอวยให้แล้วทางโซเชียล (คลิกดู).  

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2092775
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2092775