"มุก" จับคู่ "ลุค" โปรยเสน่ห์เคมีจิ้น “นายคะ อย่ามาอ่อย” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้


ให้คะแนน


แชร์

15 พ.ค. 2564 08:15 น.

เคมีคู่มาแรงในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ นายคะ อย่ามาอ่อย ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจาก จีเอ็มเอ็มทีวี จับนางเอกฮอต มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ และพระเอกหล่อมาแรง ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น เสิร์ฟความจิ้นฟินกระจายกับเรื่องรักวุ่นวายของเลขาขี้อายกับเจ้านายขี้อ่อย และเรื่องราวสุดป่วนในที่ทำงานพร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ ขนมจีน-กุลมาศ, เรียวตะ โอมิ, เฟย-ภัทร, กระปุก-พัชรา, ปาย-สิตางศุ์, ไมค์-ชินรัฐ, นาแนน- ภัคจิรา, แอมแปร์-สุทธาทิพย์ ฯลฯ ผลงานของผู้กำกับ “สกล วงษ์สินธุ์วิเสส”

เรื่องราวของ นุ่มนิ่ม (มุก วรนิษฐ์) นักศึกษาจบใหม่ ระหว่างฉลองกับเพื่อนที่บาร์เธอพบกับหนุ่มญี่ปุ่นรูปหล่อที่ทำให้เธอตกหลุมรัก เขาได้มอบรอยจูบไม่รู้ลืมให้กับเธอในคืนที่แสนสั้นแต่ความสัมพันธ์นั้นไม่ได้ถูกสานต่อ หนึ่งเดือนให้หลัง “นุ่มนิ่ม” ได้เริ่มงานใหม่และได้พบว่า “ท่านประธานอาคิสึกิ โคจิ” (ลุค อิชิคาว่า) แห่ง ViperX คือหนุ่มที่ขโมยจูบแรกของเธอที่บาร์นั่น แต่การพบกันในสถานะใหม่นี้ช่างดูห่างเหิน นุ่มนิ่ม คิดวกวนเรื่องของนายใหม่จนเร่งทำงานดับความฟุ้งซ่าน แต่ความขยันของเธอก็ไปสะดุดตอ เมื่อรุ่นพี่ซีเนียร์เกิดหมั่นไส้จนหาทางกลั่นแกล้งสารพัด

นายใหญ่ต้องลงมาช่วยและย้ายเธอมาเป็นเลขาส่วนตัวของเขา เธอจึงได้รู้ว่านายของเธอไม่เคยลืมเรื่องในบาร์คืนนั้น หนทางรักระหว่างนายญี่ปุ่นสุดหล่อและเลขาสาวจะเป็นอย่างไร? ลุ้นใน “นายคะ อย่ามาอ่อย” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. ทางช่อง GMM 25 และเวลา 22.30 น. บน LINE TV เริ่มพุธที่ 19 พ.ค.นี้.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2092420
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2092420