เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง EP.19 พวงระย้า โกรธกับข้อเสนอช่วยเรื่องหนี้สินของ พักตร์พิไล


ให้คะแนน


แชร์

27 พ.ค. 2564 15:30 น.

สนุกเข้มข้นส่งท้ายเมื่อทุกอย่างกระจ่าง สำหรับละครเรื่อง เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง ทางช่องไทยรัฐทีวี เมื่อพักตร์พิไลมาหาพวงระย้าที่บ้านทุ่งสวรรค์เพื่อหาข้อเสนอให้ณกรกานดาแต่งงานกับไภยทัตแล้วจะช่วยเรื่องหนี้ 50 ล้านแต่กลับถูกพวงระย้าเอาน้ำสาดไล่พักตร์พิไลโกรธจัด

ทนายสมชายเอาเอกสารการกู้ยืมเงินที่ไภยทัตหลอกให้พวงระย้าเซ็นมาปรึกษากับธัญเทพและผู้ใหญ่ไฝ เพื่อหาทางช่วยพวงระย้า ด้านเถ้าแก่เส็งที่โดนชาติขู่เอาชีวิตก็อาการหนักจนไม่กล้าเปิดบ้านหลังเขียวเสวยเป็นห่วง อาการของพ่อไม่รู้ว่าเป็นอะไรจึงชวนฟ้าลั่นไปตามหมอมาดูอาการเถ้าแก่เส็ง พอพาหมอมาถึงบ้านก็พบว่าเถ้าแก่เส็งถูกคนทำร้ายจนสลบต้องพาส่งโรงพยาบาล

พักตร์พิไลมาหาพวงระย้าที่บ้านทุ่งสวรรค์เพื่อหาข้อเสนอให้ณกรกานดาแต่งงานกับไภยทัตแล้วจะช่วยเรื่องหนี้ 50 ล้านแต่กลับถูกพวงระย้าเอาน้ำสาดไล่พักตร์พิไลโกรธจัด ตอนนี้ พ่วงระย้าเข้าใจแล้วว่าที่ผ่านมาเธอเข้าใจธัญเทพและคนที่บ้านทุ่งสวรรค์ผิดมาตลอด ณกรกานดาเป็นห่วงแม่ จึงได้นัดเจรจากับไภยทัตแต่ไภยทัตยังยืนยันให้ณกรกานดาแต่งงานกับเขาถึงจะยอมช่วย ณกรกานดาเลยบอกไภยทัตว่าเธอไม่เคยรักไภยทัตและไม่มีวันรักต่อให้ใช้วิธีต่ำช้าแค่ไหนเธอก็จะไม่มีวันยอมแต่งงานด้วย ทำให้ไภยทัตโกรธและแค้นธัญเทพกับณกรกานดามาก บุญตรงสืบจนได้หลักฐานบางอย่างที่จะพาไปถึงตัวคนที่ทำร้ายเถ้าแก่เส็งกับจอมจนได้…ติดตามชมละครเรื่อง “เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง” ในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564 นี้ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

และสามารถติดตามชมละครเรื่อง “เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00-23.00 น. ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2091431
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2091431