มาแรง!! วี วิโอเลต ปลื้ม เพลงกักตัว  4 วัน ทะลุ 1 ล้านวิว ขอบคุณทุกภาคส่วน


ให้คะแนน


แชร์

มาแรง!! วี วิโอเลต ปลื้ม เพลงกักตัว 4 วัน ทะลุ 1 ล้านวิว ขอบคุณทุกภาคส่วน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มาแรง!! วี วิโอเลต ปลื้ม / เรียกว่ามาแรงไม่แพ้ใครๆ สำหรับเพลงกักตัว ของนักร้องสาวร่างเล็ก วี วิโอเลต วอเทียร์ หลังจากที่ปล่อยเอ็มวีออกมาเมื่อวันที่ 24 พ.ค. 64 หรือเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น ยอดผู้ชมก็ทะลุ 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย และยังไม่มีทีทาว่าจะแผ่วอีกด้วย

มาแรง!! วี วิโอเลต ปลื้ม

ล่าสุด (27 พ.ค. 64) วี วิโอเลต โพสต์ไอจี violettewautier ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความสำเร็จในเพลงนี้ มีข้อความว่า “กักตัว 1M Viewsแล้ว!!! 🥰 ดีใจมากๆๆๆ ขอบคุณทุกกำลังใจและความรักที่มีให้กัน นานมากแล้วที่ไม่ได้ปล่อยเพลงไทยที่เป็นของตัวเอง เลยขอเขียนอะไรยาวนิดนึง ขอซึบซับโมเมนต์นี้ และ Shout out ถึงทุกคนที่มีส่วนในเพลงกักตัว คนแรกที่ขอขอบคุณเลย คือ พี่โหน่ง เพลงนี้เกิดขึ้นมาไม่ได้เลยถ้าไม่มีพี่โหน่ง รอบนี้แตะล้านวิวเร็วมากจนตกใจ ขอบคุณที่ทำให้เพลงนี้มันกลมกล่อม และคอยขัดเกลาความคิดของหนูที่ฟุ้งสุดๆเลยค่ะ 55555 กอดดด

มาแรง!! วี วิโอเลต ปลื้ม

คนต่อมา ก๋วยเตี๋ยว ผกกที่หล่อมาก เรารู้จักกันมานานมาก และมึงรู้จักกูดีมาก จนมันต้องเป็นมึงนี่แหละที่ทำเอ็มวีเพลงนี้ ขอบคุณที่เอาไอเดียบ้าบอที่โคตรครีเอทีฟของมึงมาใส่ในงานนี้ ขอบคุณที่ฟังกูและพูดกับกูตรงๆ รักมึง MV พวกเราแม่งน่ารักชิบเป๋ง

มาแรง!! วี วิโอเลต ปลื้ม

ต่อมาขอบ คุณเจมส์จิ ที่ตกลงยอมเล่น MV เป็นครั้งแรกให้กับเรา เจมส์โคตรน่ารัก และ nice และ professional มากๆ ให้ทำอะไรก็ทำ และบทนี้มันต้องเป็นเจมส์จริงๆอ่ะ เพราะเสน่ห์เจมส์มันล้นมาก เราสนุกมากที่ได้กลับมาทำงานกับเจมส์อีก ไว้รอวันไหนได้วนกลับมาทำงานด้วยอีกจะดีใจมาก ❤️

มาแรง!! วี วิโอเลต ปลื้ม

ขอบคุณทีมงานกองถ่าย และ Post ทุกฝ่ายที่ร่วมกันสร้าง MV ให้นี้ขึ้นมา ขาดใครไปไม่ได้เลยจริงๆ ขอบคุณพี่พอล และ ทีมงานUniversal ที่ทำงานกันอย่างขยันขันแข็ง เตรียมช่วยวีเรื่องหลังบ้านเยอะมาก โดยเฉพาะพี่ออมกับพี่เกด วีรู้ว่าพวกพี่บ้างานแต่พี่ต้องนอนด้วยนะ

คนต่อไป Alex, thanks for helping me out and be my co-writer in this song. It’s always fun hanging out and writing with you. Can’t wait to write more stuffs with you! ขอบคุณ emotional support ทุกคน เพื่อนๆ วง จอย และเก้า ที่เป็นหนูทดลองในการฟังเพลงของวี และให้กำลังใจมาตลอด

สุดท้ายอยากขอบคุณชาว Wauter ที่รักในตัววีและเพลงของวี และคอยเป็นกำลังใจไปอยู่หน้าเวทีในทุกๆ คอนเสิร์ต ตอนนี้ไม่มีคอนเสิร์ตก็ฟังผ่านแอปกันไปก่อนเนอะ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจของวีมาตลอดเลย รัก สุดท้ายที่สองฝากเพลงกักตัวด้วย ใครยังไม่ได้ฟังลองไปฟัง ใครฟังแล้วชอบ หวังว่ามันจะเป็นเพลงที่ทุกคนฟังวนๆนะ ❤️ สุดท้ายจริงขอบคุณคนที่อ่านจนจบค่ะ 😂 #กักตัวกับวี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6421257
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6421257