มิสโบลิเวีย แฉเละ แฟนนางงามโยงถึง มิสเปอร์โตริโก โดนกรีดชุด


ให้คะแนน


แชร์

27 พ.ค. 2564 17:01 น.

Closed in: 45

สงครามนางงามระดับจักรวาล ร้อนๆ แรงๆ เกินต้านจริงๆ จบการประกวดมิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2020 ครั้งที่ 69 ไปนานหลายวันแล้ว แต่ยังมีดราม่าแตกระเบิด ตามมาเรื่อยๆ

ล่าสุด เลนก้า นีเมอร์ ดีพริค Lenka Nemer D’rpic มิสโบลิเวียยูนิเวิร์ส Miss Bolivia Universe 2020 สุดจะทนอีกต่อไปแล้ว ได้ให้สัมภาษณ์แฉแหลก เบื้องหลังมิสยูนิเวิร์สโดยสื่อต่างๆ ของลาติน ขยี้ข่าวนี้กันอย่างเยอะแล้ว (คลิกดู)

ข่าวแนะนำ

เลนก้า นีเมอร์ ดีพริค Lenka Nemer D’rpic มิสโบลิเวียยูนิเวิร์ส Bolivia Universe 2020 ให้สัมภาษณ์ดังนี้ มีเหตุการณ์เลวร้ายหลายอย่าง เกิดขึ้นหลังเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส อาจจะเพราะเกิดการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นหวังมงกัน จึงมีนางงามบางคน กล้าทำสิ่งที่ไม่ดีขึ้น ส่วนนางงามที่ไม่ออกมาพูด ก็เพราะไม่อยากเก็บเรื่องไม่ดี มาพูดนอกกองการประกวด

ในคลิปให้สัมภาษณ์นี้ ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้ระบุชัดว่าเป็น เอสตาฟาเนีย โซโต ตอเรส Estefanía Soto Torres มิสเปอร์โตริโก ที่ถูกกลั่นแกล้งโดนกรีดชุด แต่แฟนนางงามก็เดาไม่ยาก เพราะเมื่อ 2 วันที่แล้ว เธอก็ออกมาไลฟ์ Live ผ่านทางไอจีว่า ชุดราตรีเขียวสดรอบพรีลิมฯ มีปัญหาโดนทำลายบางจุด เธอต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ด้วยการใช้เทปกาวติดแปะ แล้วใช้สายสะพายปิดเอาไว้ไม่ให้เห็น เพื่อใส่ชุดโชว์ต่อไปให้ได้ (คลิกดู)

เลนก้า นีเมอร์ ดีพริค Lenka Nemer D’rpic มิสโบลิเวียยูนิเวิร์ส Miss Bolivia Universe 2020 เธอยังคว้ารางวัล มิสยูนิเวิร์สอิมแพคอวอร์ด Miss Universe Impact Award 2020 มาได้ด้วย จากการที่เธอได้ลุยทำกิจกรรมรณรงค์ ปลูกผักสวนครัวในพื้นที่เมือง มานานกว่า 1 ปี ทำให้คนเมืองหันมาใช้พื้นที่ให้เป็นประโยชน์ และสร้างอาหารได้ด้วยตัวเอง เน้นพืชผักที่ปลูกได้ง่ายๆ ในกระถาง เป็นอีกหนึ่งความมั่นคงทางอาหาร. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2102315
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2102315