ชาวเน็ตเป็นงงสงสัยกันใหญ่ ถามแฟน เจนนี่ ตำรวจมี WFH ด้วยหรือ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

27 พ.ค. 2564 16:00 น.

Closed in: 45

ทำเอาชาวเน็ตต่างถกเถียงกันอย่างหนัก เมื่อแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ได้ตอบคำถามระหว่างไลฟ์สดของชาวเน็ตที่เข้ามาถามว่า “ไม่ได้ไปทำงานหรือ” ซึ่งนายตำรวจหนุ่มได้ตอบว่า เขา Work From Home กันอยู่” 

ข่าวแนะนำ

งานนี้นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ก็ได้ให้แฟนหนุ่มอธิบายของคำว่า Work From Home ให้น้องๆ ฟัง ซึ่ง ยิว ฉัตรมงคล ก็ได้อธิบายต่อว่า WFH คือทำงานที่บ้านเเล้วก็ส่งไปที่ทำงาน เเล้วก็ผลัดกันเข้าเวร 

และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้อธิบายต่อว่า ก็คือไม่ได้เข้าเวรทุกวันเหมือนเมื่อก่อน แฟนหนุ่มก็ได้ตอบอีกว่า ตำรวจไม่ใช่ทำงานทุกวัน 24 ชั่วโมง จะมีเวลาของเเต่ละที่ไม่เหมือนกัน เเล้วเเต่ว่าจะจัดการยังไง เขาจะมีวันพักวันทำงานกันอยู่

ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงไปในติ๊กต็อก ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องการ WFH ของตำรวจกันอย่างมากมาย เช่น ป๊าด นี่ไม่ได้กลับบ้านมา 5 เดือนแล้ว, มีด้วยเหรอ WFH, พี่ชายเราเป็นตำรวจช่วงนี้ต้องเข้าโรงพักเกือบทุกวัน เพราะสถานการณ์บ้านเมืองปัจจุบัน ไม่ทราบว่า คุณพี่อยู่จังหวัดอะไรคะ

แต่ก็มีชาวเน็ตบางคนได้เข้ามาอธิบายการทำงาน WFH ของตำรวจให้ทุกคนได้ทราบอีกด้วยว่า มันก็แล้วแต่สายงานธุรการจะทำทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ สายสืบสวน สอบสวน วิทยุ สิบเวร ก็ไม่ได้ทำงานทุกวัน จะมีวันเข้าเวร วันพัก แล้วแต่สายงาน

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2102341
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2102341