"มีน พีรวิชญ์" นั่งแท่นผู้กำกับครั้งแรก ในซีรีส์ย้อนความทรงจำ "หนังสือรุ่น The Yearbook"


ให้คะแนน


แชร์

28 พ.ค. 2564 06:20 น.

ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของนักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร จากบ้าน Ultimate Troop กับการทำงานเบื้องหลังในโปรเจกต์มินิซีรีส์ “หนังสือรุ่น The Yearbook จะพาย้อนเวลาไปสู่ช่วงปี พ.ศ. 2545 กับเรื่องราวความน่ารัก มิตรภาพ ความฝัน คำสัญญาของ 2 เพื่อนสนิท “นัท-ภพ” ที่มีอันให้ต้องจากลา ก่อนหนังสือรุ่นจะทำให้ทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

ข่าวแนะนำ

ซึ่งนอกจากหนุ่มมีนจะรั้งตำแหน่ง Exclusive Producer ร่วมกับ พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่องดัง “รักแห่งสยาม” แล้ว ยังควบบทบาทผู้กำกับ ซึ่ง มีน เผยว่า “ก็ยังไม่ใช่ผู้กำกับเต็มตัวขนาดนั้น (หัวเราะ) ถือว่ากำกับร่วมตอนอยู่หน้ามอนิเตอร์ เพราะว่าจะมีพี่สนุ๊กที่เป็นต้นเรื่อง กับครูลูกแก้วแอ็กติ้งโค้ชคอยดูเรื่องการแสดงอยู่แล้ว ผมกับพี่เบ้น ผู้กำกับอีกคนจะเน้นไปที่การเล่าเรื่อง ภาพ มุมกล้อง แสง มากกว่า ก็สนุกดีได้ร่วมกันแชร์ไอเดีย ได้ทำอะไรใหม่ๆ เรื่องนี้เราจะมีแฝงสัญญะไว้ด้วยครับ ถ้าใครได้ดูจะเห็นว่าโปสเตอร์จะเล่าผ่านโทนภาพ ฟิล์ม แสง หรือสีเสื้อของนักแสดงที่ถูกวางไว้ตั้งแต่แรก เราทิ้งสัญญะไว้แทบจะทุกภาพ จริงๆมันคืออารมณ์ไขว้เขวของตัวละครและรางรถไฟที่ขดไปมามันคือเส้นทางที่ตัวละครต้องเลือกความสับสนของเด็กในยุคนั้น จนอาจจะเป็นทางแยก นี่ขนาดแค่โปสเตอร์ก็แฝงสัญญะนะครับ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ต้องซีเรียสดูเอาสนุกๆ ดีกว่าครับ”

มิตรภาพ ความผูกพัน ความฝันของ “นัท-ภพ” จะกลับมาอีกครั้งหรือไม่ ร่วมลุ้นพร้อมกันทาง LINE TV เร็วๆนี้ พร้อมติดตามอัปเดตข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ : Theyear book theseries หรือทวิตเตอร์ Theyearbook 2545.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2102306
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2102306