"ธัญญ่า อาร์สยาม" โดนดี ถูกชายปริศนาทักแชตจ้างสวิงกิ้ง ไม่ติดใจคู่กรณียอมขอโทษ


ให้คะแนน


แชร์

28 พ.ค. 2564 06:01 น.

Closed in: 45

เจอบ่อยจนกลายเป็นชิน หลังเจอะเจอเรื่องราวการถูกคุกคามหลากหลายรูปแบบในโซเชียล สำหรับสาวอีสานมหัศจรรย์ “ธัญญ่า อาร์สยาม” (ดาราภัช ทวินันท์) เจ้าของผลงานเพลงล่าสุด “ล้านอสงไขยกับหนึ่งหัวใจที่รอคอย” ล่าสุด ตัดสินใจเปิดแซตหื่นให้โลกรู้ ด้วยการโพสต์ข้อความกรณีการถูกว่าจ้างในเชิงบริการทางเพศ เพื่อเป็นการเตือนภัยผู้หญิงด้วยกัน…“แฟนพี่อยากจ้างน้องมาเป็นคู่เลสเบี้ยนครับ 2 ชั่วโมง 20,000 บาทครับ”

ข่าวแนะนำ

หลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวมีพี่ๆน้องๆ ตลอดจนแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยความห่วงใยมากมาย ไปเจอหรือรู้จักทักแชตกับคู่กรณี ในเรื่องการว่าจ้างบริการทางเพศนี่ได้ยังไง?

“เป็นแชตข้อความในแอปบิโก้ที่หนูลองเล่นไลฟ์สดค่ะ คนนี้เค้าคงไม่รู้จักว่าหนูเป็นใครเลยทักมาจ้างงาน 2 ชั่วโมง 2 หมื่นบาท ตอนแรกหนูก็ไม่รู้ว่าคืองานอะไร แต่เค้าก็พูดตรงๆเลยว่าให้มามีเซ็กซ์แบบเลสเบี้ยนกับแฟนพี่ ด้วยความที่หนูอยากรู้ว่าขบวนการนี้เป็นยังไง เลยแกล้งบอกว่าถ้างานอย่างเงี้ยหนูรับที่ 1 แสน เค้าเลยบอก ถ้าราคานี้ต้องสวิงกิ้งกับพี่ด้วย หนูก็แกล้งบอกถ้าสวิงกิ้งต้อง 3 แสน และขอมัดจำก่อนครึ่งหนึ่ง จนเค้าสงสัยก็เลยไปเสิร์ชดูว่าหนูเป็นใคร พอรู้ก็บอกขอโทษที่พูดจาล่วงเกินค่ะ”

ตกใจมั้ยที่เจอเหตุการณ์แบบนี้?

“ไม่ตกใจเลยค่ะ จริงๆหนูเจอการคุกคาม ส่งภาพของลับโชว์เชิญชวนอะไรแบบนี้เยอะมาก แต่ไม่เคยใส่ใจ มาถึงเคสนี้หนูว่ามันแปลกดี เพิ่งรู้ว่ามีการซื้อบริการตรงๆแบบนี้ด้วยเหรอ ก็เลยอยากจะโพสต์เตือนน้องๆ เยาวชนผู้หญิงที่อาจจะหลงไปกับตัวเลขจำนวนเงิน ซึ่งเราไม่มี ทางรู้เลยว่าถ้ารับงานแล้วจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง อย่างที่เป็นข่าวถึงกับชีวิตเลยก็มี ถือเป็นเรื่องอันตรายสำหรับเด็กๆ ค่ะ”

คุณแม่กับพี่อ๊อฟ-ศุภณัฐ รู้ข่าวแล้วว่ายังไงบ้าง?

“คือตัวหนูเองก็ไม่ได้ตกใจ หรือเสียสุขภาพจิตอะไรกับเรื่องนี้ คุณแม่กับพี่อ๊อฟเค้าก็เลยไม่ได้ห่วงอะไรมาก เพราะรู้ว่าหนูสามารถจัดการกับระบบความคิดตัวเองได้ ส่วนเรื่องความปลอดภัย ถ้าในโลกโซเชียลไม่มีใครทำอะไรเราได้อยู่แล้ว มีแต่ในชีวิตจริงเรานี่แหละค่ะ ที่ต้องระมัดระวังตัวเองให้มากขึ้น”

พอธัญญ่าโพสต์จนเป็นข่าวออกไปแล้ว คู่กรณีติดต่อมาอีกหรือเปล่า?

“หนูไม่ได้เข้าไปดูอีกเลยค่ะ แค่เค้าขอโทษมาหนูก็จบละ แต่จะมีน้องๆที่เค้าแคปหน้าจอส่งกลับมาให้ดูว่าน้องก็โดนทักแชตมาแบบนี้เหมือนกัน คนเดียวกันเลย ก็เตือนๆกันไปค่ะ”

อยากจะบอกอะไรกับคู่กรณีหรือเปล่า?

“ก็อยากจะบอกว่าอย่าทำแบบนี้กับใครอีกเลย บางทีเด็กๆเค้าอาจจะตามโลกตามคุณไม่ทัน และถึงแม้ว่าการที่คุณมีรสนิยมทางเพศแบบนี้อาจไม่ใช่เรื่องผิด แต่ก็ควรให้อยู่ในกรอบของสังคม เพราะการซื้อบริการทางเพศเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2102285
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2102285