"โทนส์ แอนด์ ไอ" แฟนตาซีแต่ลึกลับ สนุกแบบหลอนๆ ไปกับเอ็มวี "Won’t Sleep"


ให้คะแนน


แชร์

28 พ.ค. 2564 07:10 น.

Closed in: 45

โทนส์ แอนด์ ไอ (Tones And I) เจ้าของเพลงดัง “Dance Monkey”, “Fly Away”, “Can’t Be Happy All The Time” และ “Bad Child” กลับมาพร้อมกับความแปลก แตกต่าง และโดดเด่นเหนือศิลปินคนอื่นๆด้วยซิงเกิลใหม่ เอี่ยม “Won’t Sleep”

ข่าวแนะนำ

โดยเสน่ห์ใน “Won’t Sleep” อยู่ที่บรรยากาศแปลกๆในแบบแฟนตาซี แฝงความลึกลับกับบีตสนุกๆ จากซาวด์ที่มาในอารมณ์หลอนๆ ซึ่งทำให้สะดุดหูตั้งแต่ได้ยินในครั้งแรก “ฉันชอบการแต่งเพลงนี้นะ มันทำให้ฉันได้เล่นอะไรกับงานโปรดักชัน, เบส แล้วก็กลอง ส่วนเนื้อหาของมันก็เป็นเรื่องของฉันกับเพื่อนๆที่ต้องอยู่บ้านแล้วก็ปาร์ตี้กันในระหว่างล็อกดาวน์ พอมาถึงตอนที่ต้องทำมิวสิกวิดีโอ ฉันคิดกับตัวเองว่า มาสร้างภาพแบบสุดคลั่งกันดีกว่า นั่นคือสิ่งที่ฉันอยากให้เป็น ซึ่งก็เหมือนๆมิวสิกวิดีโอส่วนใหญ่ของฉัน มีตัวละครหลากหลาย มีอะไรแปลกๆ และการถ่ายทำมันก็โคตรสนุกเลย!”

คลิกชมมิวสิกวิดีโอ “Won’t Sleep” กันให้ไวได้ที่ YouTube Channel : Tones And I งานนี้เตือนไว้ก่อนว่า ระวังช็อกด้วยนะ แล้วถ้าอยากฟังเพลงแล้วใช้จินตนาการสร้างภาพตามอารมณ์ของดนตรี ก็ฟังกันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2102300
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2102300