เสียวแว๊บ "เข้ม" ผ้าขนหนูหลุด "การ์ตูน" สะดุ้งทำเป็นขำแก้เขิน ใน "เผาขน"


ให้คะแนน


แชร์

28 พ.ค. 2564 06:40 น.

วันนี้ขอขัดใจสายบู๊ซักวัน มาเอาใจสาวๆ ด้วยการจับพระเอกหนุ่มสุดฮอต เข้ม-หัสวีร์ มาถอดเสื้อผ้าโชว์หุ่นแซ่บในละครเรื่อง “เผาขน” ทางช่อง 7 บอกเลยว่าอากาศที่ว่าร้อน ดูฉากนี้จะยิ่งร้อนเข้าไปอี๊ก!

ข่าวแนะนำ

โดยเป็นฉากหลังจากนางเอก อลิส (การ์ตูน-ณัฐฌา) และพระเอก อำพล (เข้ม-หัสวีร์) หนีพ้นจากการไล่ล่ามาได้ แต่กระนั้น อำพล ก็บาดเจ็บถูกยิง หลังจากพาไปทำแผล อลิส ก็มาส่ง อำพล ที่บ้าน แต่ อำพล ยื้ออ้อนไม่ยอมให้ อลิส กลับบ้าน อลิส ก็เลยใจอ่อน ระหว่างที่ อำพล ไปอาบน้ำ อลิส เลยทำความสะอาดบ้านให้ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ อำพล ออกมาจากห้องน้ำ นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว แต่ ดันพลาดทำผ้าขนหนูหลุดซะงั้น!

เบื้องหลังการถ่ายทำ ผกก. ทองก้อน ศรีทับทิม ตั้งใจเสิร์ฟความน่ารักของคู่พระนาง โดยบอกให้ เข้ม เล่นออกมาแบบน่ารักๆ ขี้อ้อนๆ และทีเด็ดอยู่ที่ให้ เข้ม ถอดเสื้อผ้าแล้วนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวมีเสียวแน่นอน! ไม่ต้องคนดูหรอก คนตรงหน้านี่แหละ อย่างสาว การ์ตูน แค่เห็น เข้ม นุ่งผ้าขนหนูเดินออกมาเท่านั้นแหละ หน้างี้แดงแจ๋ด้วยความเขินทีเดียว ก่อนถ่ายทำจริงก็มีการซักซ้อมคิวจังหวะทำผ้าหลุด การ์ตูน ก็ยังมีอาการสะดุ้งเหมือนกลัวจะเห็นอะไร ทั้งที่ก็เดาได้อยู่แล้วว่า เข้ม ต้องนุ่งกุงเกงบ็อกเซอร์ไว้ข้างในด้วยแน่นอน

ถึงตอนถ่ายจริงสาว การ์ตูน ก็ยังหลุดหัวเราะ จนโดน เข้ม แซว “นี่เขินหรือขำกันแน่?” ซึ่ง การ์ตูน ก็ยืนวันว่าขำ ไม่ได้เขินซะหน่อย ฉากนี้กว่าสาว การ์ตูน จะเรียกสติสตังกลับมาได้ก็ต้องถ่ายหลายเทกอยู่เหมือนกัน…ติดตามชม คืนนี้ 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2102336
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2102336