โดนแล้ว! ผบ. สั่งเด้ง ‘ยิว’ ตร.หนุ่มหวานใจ ‘เจนนี่’ หลังถูกถล่มยับปม Work from home


ให้คะแนน


แชร์

ผบ. เผยสั่งเด้ง ‘ยิว’ ตร.หนุ่มหวานใจ ‘เจนนี่’ หลังถูกถล่มยับปม Work from home ชี้ไม่เหมาะสม พร้อมสั่งสอบว่าทำผิดระเบียบเรื่องใดบ้าง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีดราม่าสนั่นโลกออนไลน์ ขณะ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ” กับหวานใจหนุ่ม “นายตำรวจหนุ่มหล่อ ส.ต.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว หรือยิว” ไลฟ์สดร่วมกัน และมีแฟนคลับเข้ามาถามแฟนหนุ่มว่า “ไม่ได้ไปทำงานหรอคะ” โดย “หนุ่มยิว” ตอบว่า “เขา Work From Home กันอยู่” ขณะที่ “เจนนี่” พูดต่อว่า “Work From Home คืออะไรอธิบายให้น้องๆฟังหน่อย”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พ.ค. 2564 กองบรรณาธิการ Tempo รายงานว่า พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 เปิดเผยว่า ได้สั่งการไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพเนื้อหาของ ส.ต.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว หรือยิว ที่ไลฟ์สดในเฟซบุ๊กอ้างว่าตอนนี้เขาให้ตำรวจทำงานที่บ้าน (Work from home) ทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยมากมายที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว โดยให้พิจารณาตามอำนาจหน้าที่แล้วรายงานผลให้ทราบโดยเร็วที่สุด

ด้าน พล.ต.ต.พิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ ผบก.ภ.จว.ปัตตานี เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ส.ต.ต.ฉัตรมงคล ช่วยราชการฝ่ายอำนวยการ ซึ่งกำลังพิจารณาออกคำสั่งให้กลับไปปฏิบัติหน้าที่ในสังกัดคือตำแหน่ง ผบ.หมู่งาน ป. สภ.มายอ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องไม่เหมาะสมในการใช้สื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งข้าราชการตำรวจทุกคนต้องรู้เพราะผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เคยสั่งการไว้แล้ว นอกจากนี้กำลังพิจารณาว่า ส.ต.ต.ฉัตรมงคล ทำผิดระเบียบเรื่องใดอีกบ้าง ซึ่งมีขั้นตอนในการตรวจสอบโดยเจ้าตัวต้องชี้แจงตามลำดับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6422256
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6422256