อาร์ต พศุตม์ เผยรายแรกมอบตัว จ่ายค่าเสียหาย 50,000 เตรียมนำเงินซื้อชุด PPE


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อาร์ต พศุตม์ เผยรายแรกมอบตัว / สำหรับเรื่องราวของนักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ที่เข้าแจ้งความดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลาย จนเริ่มมีคนเข้าทักข้อความ เพื่อขอโทษเรื่อยๆ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด (27 พ.ค. 64) อาร์ต โพสต์ข้อความผ่านไอจี art_phasut98 อีกครั้ง โดยมีข้อความว่า “50,000 บาทแรก จะไปแปลงเป็นชุด PPE ในอาทิตย์ (หรือท่านไหนคิดว่าผมจะเอาตังไปทำอย่างอื่นซื้อชุดมาให้ผมก็ได้นะ ผมเอาสเปคคือชุด PPE 60 แกรม เคลือบลามิเนต 100% สเปคอื่นไม่รับ)

อาร์ต พศุตม์ เผยรายแรกมอบตัว

…..รายแรกมอบตัวเองเลย ใจดีเป็นเคสตัวอย่าง ส่วนคนที่คิดว่าเข้าหมิ่นมั้ยนะ เราจะโดนมั้ยนะ ถ้าเงียบ ก็เต็มข้อหานะคับ #กราบอนุโมทนาบุญ #รับคำขอโทษเป็นชุดPPE #เอาไปซื้อPPE

อาร์ต พศุตม์ เผยรายแรกมอบตัว

ส่วนข้อความในรูปที่โพสต์มีข้อความว่า “ท่านนี้เป็นหญิงสูงวัย ครุฑบินไปเกาะรั้วบ้าน ต้องรีบเดินทางมาจากอรัญประเทศ ตามหมายเรียก คดี bully ทัวร์ลงคุณปอง “อัญชะลี ไพรีรักษ์” พี่เขาพยายามขอความเมตตาน้ำหูน้ำตาไหล บอกเป็นคนยากจนขอให้ยกโทษให้ จะไม่ทำอีกแล้ว .. เสียใจค่ะ หมดโปรฯแล้ว แต่ก็นะ อดสงสารไม่ได้ ลดราคาให้เหลือ 50,000 บาทละกัน (เงินสด) หมายเหตุ : คดีคุณปองยังเหลืออีกประมาณ 30 ท่าน ที่ครุฑจะไปเชิญตัวพวกท่านมา ซึ่งกำลังจะทะยอยกันมาเรื่อยๆ

อาร์ต พศุตม์ เผยรายแรกมอบตัวอาร์ต พศุตม์ เผยรายแรกมอบตัว

ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6422043
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6422043