ตู่ ภพธร เผยคลิป เดซี ริดลีย์ ทักทาย น้องเรย์ ลูกสาว พร้อมเฉลยที่มาชื่อลูก


ให้คะแนน


แชร์

ที่สุดของความประทับใจ ตู่ ภพธร เผยคลิป เดซี ริดลีย์ นางเอก Star Wars ทักทาย น้องเรย์ ลูกสาว พร้อมเฉลยที่มาของชื่อลูก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าเป็นที่สุดของเซอร์ไพรส์และโมเมนต์สุดประทับใจที่เกิดขึ้นในชีวิตของนักร้องหนุ่ม ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ กับ นุช นุชนันท์ ภรรยาคนสวยเลยทีเดียว หลังจากที่ฝ่ายชายโพสต์คลิปนักแสดงสาวชื่อดัง เดซี ริดลีย์ ผู้รับบท เรย์ ในภาพยนตร์ Star Wars ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจที่นำมาตั้งเป็นชื่อลูกสาวคนที่สองที่เพิ่งคลอด

โดย ตู่ ภพธร ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เมื่อสองปีก่อนนั่งดู Star Wars แล้วนุชก็พูดขึ้นมาว่าถ้ามีลูกสาวอีกคน อยากตั้งชื่อว่าเรย์เหมือนตัวละครเอกในเรื่อง ใครจะไปคิดว่าวันนึงจะได้เจอกับ Daisy ที่เล่นเป็นเรย์และมีโอกาสได้ถ่ายคลิปนี้เก็บไว้ให้น้องเรย์ดูตอนโต เชื่อว่าวันนึงน้องเรย์จะต้องพูดว่า ป๊าาา เลิกโชว์คลิปนี้ได้แล้วว ทุกคนเค้าดูกันเป็นร้อยครั้งแล้วว”

ในขณะที่ นุช ได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความกำกับว่า “ที่มาของชื่อน้องเรย์ ที่สะกด R-E-Y ก็มาจากคาแรคเตอร์ของ Daisy ในเรื่อง Starwars : The rise of skywalker ❤️ เรื่องนี้เลยและคนนี้ด้วย ตั้งไว้ตั้งแต่ยังไม่ได้คิดว่าจะมีลูกคนที่สองแบบ 100% เหมือนยังลังเลอยู่ แต่รู้สึกว่าชอบชื่อนี้ (ผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้)”

“และเมื่อไม่กี่วันมานี้ พี่ตู่โทรมาบอกว่านั่งอยู่ เราสองคนตื่นเต้นมากก พี่ตู่บอกว่ายังไงวันนี้ต้องทำภารกิจเพื่อลูกให้สำเร็จ!! 😆❤️ Thank you Daisy Ridley for this wonderful clip และขอบคุณปะป๊าที่รวบรวมความกล้าไปขอเค้าอัดคลิปนี้มาให้นะค้า รักป๊ามากกกก โลกทั้งใบรู้😍”

ขอบคุณภาพ IG : 2popetorn, nuchmoho

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6422358
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6422358