โป๊ะแตกกลางรายการแฉ เปิดปมหนิง-เป้ย ไม่คุยกัน


ให้คะแนน


แชร์

28 พ.ค. 2564 10:30 น.

Closed in: 45

ทำเอา มดดำ คชาภา ปล่อยโป๊ะกลางรายการ ก่อนขอโทษ หนิง ปณิตา อย่างทันทีเมื่อรู้ตัวว่าได้เล่าเรื่องที่หลายคนอยากรู้ของ หนิง และ เป้ย ปานวาด กับปมที่เพื่อนรักห่างเหินกัน 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในรายการแฉ เมื่อคืนวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา โดย มดดำ ได้เล่าให้ฟังว่า หนิง ปณิตา โทรมา ซึ่งมดดำงงมากว่าไปพูดอะไรถึงหนิง เลยถามว่าเรื่องที่ตีกับเป้ยเหรอ ก็ตีจริงไม่ใช่เหรอ ก็ตีกันตั้งนานแล้วไม่ใช่เหรอ

ข่าวแนะนำ

จากนั้น ดีเจบุ๊คโกะ ก็เลยเล่าให้ มดดำ ฟังว่า เขาไม่ได้พูดถึง เขาไม่ได้พูดว่าเขาตีกัน งานนี้ มดดำเลยพูดต่อว่า ก็หนิงสาระแน เรื่องนี้หนิงรักเพื่อน จัดแจงเรื่องผัวเขา เวลาผัวเมียเขาคืนดีกันหนิงก็เป็นหมาหัวเน่าก็ถูกแล้ว 

จากนั้น ดีเจบุ๊คโกะ ก็พูดต่อว่า เรื่องนี้เขาขออนุญาตไม่พูดเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา เป้ยขออนุญาตไม่พูดเรื่องนี้ งานนี้ทำเอา มดดำ ถึงกับตาโตและถามว่า เขายังไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้เหรอ

งานนี้บุ๊คโกะเลยย้ำว่า มีแต่แม่ที่พูดตรงนี้แหละ แต่มดดำก็ยืนยันว่าเขาสัมภาษณ์ไปแล้ว ก่อนจะยืนอึ้งและถามทีมงานเพื่อความแน่ใจว่า เขาไม่ได้พูดว่าเขาตีกันเหรอ

แต่มดดำก็ยังยืนยันต่อว่า นางเซี้ยะกันแล้ว ก่อนที่ดีเจบุ๊คโกะจะยืนยันว่าเรื่องนี้หนิงเป้ยไม่เคยพูด มีแต่มดดำที่พูดอยู่ตอนนี้

งานนี้ทำเอามดดำรีบขอโทษ หนิง ปณิตา กลางรายการแฉทันที เพราะคิดว่าหนิงได้พูดเรื่องนี้ไปแล้ว ก่อนจะพูดต่อว่า หนิงชอบจัดแจงชีวิต ชอบจับเพื่อนคนนั้นคืนดี เวลาผัวใครไปมีเมียน้อยชอบเป็นตัวนำ เวลาผัวเมียเขาดีกันก็เป็นหมาหัวเน่า ก็ถูกแล้วละ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2102756
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2102756