ผู้ดีดงอิโด่ย EP.15-EP.16 แดชน้อยใจ กลัวผ้าฝ้ายหวั่นไหวกับคำนินทาของชาวบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

แดช (ภูมิ เกียรติภูมิ) ดีใจเมื่อรู้ว่าพ่อแม่จะมาเยี่ยม เขาทำตัวโทรมๆ เพื่ออ้อนขอเงินค่าขนมเพิ่ม เมื่อเดชา (กลิ้ง กฤตย์) กับศจี (เอ๋ วชิรา) มาถึงก็ได้รับความช่วยเหลือจากผ้าฝ้าย (แบมแบม ณศมน) ทั้งสองให้เงินเป็นค่าตอบแทนแต่ผ้าฝ้ายไม่รับ

ผิดกับเจ๊หงส์ (เดียร์ ปริษา) พอรู้ว่าพ่อแม่แดชรวยก็ขายของโก่งราคาให้ ผ้าฝ้ายรู้สึกว่าพ่อแม่แดชอวดรวย เจ๊หงส์ได้ใจร่วมมือกับเฮียง้อ (เต้ นันทศัย) ขี่จักรยานตัดหน้ารถเพื่อเรียกค่าเสียหายจากเดชากับศจี แต่ทั้งคู่ไม่ยอมจะเอาเรื่อง แถมพูดจารังเกียจดูถูกคนในหมู่บ้าน และตัดสินใจพาแดชกลับกรุงเทพฯ

ด้านฝน (ปลายฟ้า ศิระอาชา) แกล้งเป็นโรคขาดรอยยิ้ม เพื่อเรียกความสนใจจากฟั่น (โตส อัครัช) แคลร์ (ใบหม่อน กิตติยา) หึงแต่ก็ไม่กล้าแสดงออก ฟั่นบอกฝนตรงๆ ว่าเขาคิดกับเธอแค่พี่น้อง ฝนเศร้าที่โดนปฏิเสธ แต่ก็มีเม่น (บอส นวไพบูลย์) ช่วยปลอบ แคลร์รู้ว่าต้องกลับกรุงเทพฯ พร้อมแดช จึงมาเคลียร์กับฟั่นแต่ทั้งสองกลับประชดกันไปมา

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

ผู้ดีดงอิโด่ย EP.16 แดชตกลงเลิกเป็นแฟนกับแคลร์ แต่จะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ

หลังจากแดช (ภูมิ เกียรติภูมิ) กับแคลร์ (ใบหม่อน กิตติยา) ตกลงเลิกเป็นแฟนกันและเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ แดชเดินหน้าจีบผ้าฝ้าย (แบมแบม ณศมน) เก๋า (ศรีหลอด เชิญยิ้ม) เห็นจึงเอาไปบอกกำนันสวย (ปราบ ยุทธพิชัย) ว่าทั้งคู่กิ๊กกัน เฮียง้อ (เต้ นันทศัย) แอบได้ยินเอาไปเล่าให้ลุงละมุด (อ๋อง กษาปณ์) ฟัง ลุงละมุดก็เอามาเม้าท์กับชาวบ้านต่อ จนแดชกับผ้าฝ้ายมาได้ยินเอง

ส่วนเม่น (บอส นวไพบูลย์) กับฝน (ปลายฟ้า ศิระอาชา) เจอแม่ค้าที่บอกว่าเป็นแม่ของแคลร์ แต่ถูกหวยเลยย้ายไปอยู่กรุงเทพฯ จึงเอามาเม้าท์ต่อพร้อมโชว์รูปให้ดู ยิ่งเม่นมาได้ยินแคลร์คุยโทรศัพท์กับแม่ ก็ยิ่งมั่นใจและทำให้รู้เรื่องแคลร์โกหกว่าตัวเองเป็นไฮโซ

เม่นปล่อยข่าวเรื่องแคลร์ไปทั่วเพื่อแก้แค้นแทนฝน เพราะเม่นก็ชอบฝนเช่นกัน จึงอยากให้ฝนสมหวังกับ ฟั่น (โตส อัครัช) แดชเริ่มน้อยใจและกลัวผ้าฝ้ายจะหวั่นไหวกับคำนินทาของชาวบ้าน เพราะเขารู้ว่าผ้าฝ้ายแคร์และคิดว่าทุกคนเป็นคนในครอบครัว

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2102892
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2102892