แอร์ สุดทนดาราหนุ่ม จ่ายค่ารถทีละ500 จี๊ดเม้าธ์ไม่คบคนจน โดนกันเยอะ


ให้คะแนน


แชร์

ถึงกับอึ้งเจอแบบนี้ แอร์ ภัณฑิลา เผยพฤติกรรมดาราหนุ่มเล่นซิตคอมตามจีบ ต้องจ่ายค่ารถให้ครั้งละ 500 ไม่สั่งอาหารแต่มาแย่งอาหารในจานคนอื่นกิน คนบันเทิงโดนกันเยอะ จี๊ดเจอเม้าธ์ไม่คบเพราะจน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แอร์ ภัณฑิลา เผยในรายการตกมันส์บันเทิงเล่าวีรกรรมดาราหนุ่มซิตคอมตามจีบสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ตัวเองเป็นพิธีกรรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้กแล้ว หนุ่มตามจีบชอบมาหาที่มหาวิทยาลัย จะโทรมาบอกว่าถึงแล้วมาจ่ายค่าแท็กซี่ให้บ้าง หรือจ่ายทั้งขามาขากลับ ตอนแรกคิดว่าหรือเขาไม่ได้เอากระเป๋าตังค์มา ต้องจ่ายเงินให้ไป เพราะเดี๋ยวเขาจะให้ไปส่งบ้านเขาไกลอยู่ลาดกระบังไกลมาก ตอนนี้เขาซื้อคอนโดซื้อสดแล้วมาอยู่คอนโดแล้ว

แอร์ เผยอีกว่า กับคนนี้สุดๆมาก มาแล้วจะให้ไปส่งเราก็เหนื่อยมาก เคยไปส่งแล้วบ้านเขาไกลมาก เลยบอก พี่ลงไปเลยเดี๋ยวหนูออกตังค์ให้ ตอนนั้นทำสตรอเบอรี่ชีสเค้ก ได้เทปละ 1,500 บาท ให้เขาไป 500 บางทีทำรายการไปแล้วเหมือนไม่ได้อะไรเลยเอาเงินให้เขาไปหมด

ดีเจบุ๊คโกะ เพื่อนพิธีกรร่วมรายการถึงกับบอก โหหนูหนักกว่ากะเทยอีกนะคะ แอร์ ย้อนถามเปย์ใช่ไหม เป็นแบบนี้นาน มีตอนฝึกงานไปนั่งกินข้าวกับเพื่อนๆ ร้านอาหารตามสั่ง ทุกคนก็สั่งของตัวเองกันไป เขาไม่สั่งเขาบอกกินมาแล้ว แต่พอทุกคนมีอาหารมาเสิร์ฟ เขาขอช้อนส้อมมาอีกคู่หนึ่ง มาแย่งจากจานแอร์ และแย่งจากจานเพื่อนแอร์กิน เพราะเขาไม่ได้สั่งเขาก็ไม่ต้องจ่ายเงิน

แอร์ ยอมรับว่า หนุ่มคนนี้เป็นนักแสดงเล่นซิตคอมแต่นานมากแล้ว เขาออกไปแล้ว ชาวเน็ตที่ไปพูดกันว่าเป็นพี่หยวน (นิธิชัย) ไม่ใช่พี่หยวน นะ ด้าน ดีเจบุ๊คโกะ ช่วยคอนเฟิร์มว่าไม่ใช่พี่หยวน เพราะเขาสปอร์ตมาก สุภาพบุรุษ ตัวหอม แต่ฉันรู้ว่าทุกคนรู้ว่าใคร ก่อน บุ๊คโกะจะเขียนชื่อใส่กระดาษบอกว่าเป็นใครยื่นให้ แอร์ บอกว่าใช่คนนี้

แอร์ บอกอีกว่า ถ้าเขาดูอยู่เขารู้ว่าหมายถึงเขา แต่เจอเขาหลังจากนั้นก็ไม่ได้พูดเรื่องนี้แล้ว เขาจีบหลายคนมากในวงการตอนนั้น เขาอาจมีปัญหาการเงิน ตอนที่คนอื่นเจอเขาอาจจะดีขึ้นแล้ว วงการบันเทิงมีคนโดนเยอะมาก

เพื่อนแอร์ที่รู้จักอย่างน้อย 2 คน เคยเจอเพื่อมาบอกเขาไปเม้าธ์ว่าแอร์ไม่คบกับเขาเพราะเขาไม่มีตังค์ แต่แอร์ไม่ได้มองเรื่องมีตังค์หรือไม่มี แต่มองเรื่องมารยาท การอยู่ร่วมสังคมกับคนอื่น การไปหยิบข้าวเหนียวไก่ของคนอื่น การที่มาหาโดยไม่ได้ชวน แล้วมาเอาตังค์เรา ไม่ได้อยากให้ไปตามหาว่าเขาเป็นใคร เพราะปัจจุบันเขาก็ชีวิตดีแล้ว เราก็ดีใจกับเขาด้วย

ขอบคุณที่มา ตกมันส์บันเทิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6422977
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6422977