รอ 10 วัน สอบเอาผิด ยิว ฉัตรมงคล ตำรวจแฟน เจนนี่ โทษไม่ถึงไล่ออก


ให้คะแนน


แชร์

28 พ.ค. 2564 14:20 น.

Closed in: 45

กลายเป็นข่าวใหญ่ไปแล้ว ตำรวจเท่เข้ม ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว สุดที่รักหวานฉ่ำชื่นของนักร้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากไลฟ์ Live คู่กันชี้แจงเรื่องทำงานที่บ้าน Work From Home แต่ยิ่งอธิบายยิ่งทำให้หลายคนคาใจ

ดราม่าแรงเรื่องนี้ ต้องไปหาคำตอบเคลียร์ๆ กัน พลตำรวจตรีพิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ ผบก.ภ.จว.ปัตตานี ให้สัมภาษณ์กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ถึงการจะเอาผิดกับ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว

ข่าวแนะนำ

จะมีการตั้งคณะกรรมการสอบเอาผิด ให้เสร็จภายในกี่วัน? “ไม่เกิน 10 วันครับ คณะตรวจสอบ จะพิจารณาว่าบกพร่องมากน้อยแค่ไหน การใช้โซเชียลจะต้องไม่ให้เกิดคำวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงลบกับองค์กร” โทษหนักสุด จะถึงกับไล่ออกหรือไม่อย่างไร? “ไม่ๆ ไม่ถึงขนาดนั้นครับ”

กรณีตำรวจไลฟ์ Live แล้วเกิดปัญหาคล้ายๆ กับตำรวจยิว ก่อนหน้านี้มีหรือไม่? “มีอยู่ครับ แต่เป็นการแต่งตัวนอกเครื่องแบบ ไม่ใช่ใส่ชุดตำรวจมาไลฟ์” ตำรวจยิว มีตำแหน่งหน้าที่อะไรทำตอนนี้? “ทำงานธุรการ ฝ่ายอำนวยการครับ” ตกลงตำรวจยิว ได้รับการ Work From Home WFH จริงหรือไม่? “จริงครับ เป็นการสลับหมุนเวียนกันไปในแต่ละแผนก”

ทางเราได้มีการพูดคุยกับเจนนี่หรือยัง? “ไม่ครับ จะไปคุยทำไม เป็นเรื่องเฉพาะบุคคล ที่ทำให้คนดูแล้ว รู้สึกไม่ดีกับตำรวจ และตำรวจหลายคนก็ดูๆ กันอยู่ เป็นการใช้โซเชียลเพื่อความบันเทิง ซึ่งไม่เหมาะเรา ที่เป็นตำรวจรับใช้ดูแลประชาชน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2102905
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2102905