เฟี้ยว์ฟ้าว ทึ่งปฏิหาริย์ เห็นราหูทรงนาคกับตา ครั้งที่ 3 เชื่อคำโบราณสร้างกุศลบุญ


ให้คะแนน


แชร์

เฟี้ยว์ฟ้าว เผยปรากฎการณ์ปฏิหาริย์ เห็นราหูทรงนาคกับตา ครั้งที่ 3 เชื่อ คำโบราณ สร้างกุศลผลบุญ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เฟี้ยว์ฟ้าว ทึ่งปฏิหาริย์ – เปิดเรื่องราวน่าทึ่ง ราวกับปาฏิหาริย์ เมื่อ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ เผยภาพราหู ช่วงคืนที่ (27 พ.ค. 64) ณ สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์ ต. น้ำแพร่ อ. หางดง จ. เชียงใหม่ พร้อมเล่าเหตุการณ์การเห็นราหูทรงนาคปรากฎ เป็นครั้งที่ 3 ตามความเชื่อของคนโบราณกล่าว

โดย เฟี้ยว์ฟ้าว เผยรูปภาพพร้อมข้อความ กล่าวว่า “#เฟี้ยว์ฟ้าว อิม #อัศจรรย์!! หรือ ปาฏิหาริย์!! ถ่ายรูปติด กัลยาณมิตรทักมาขอรูป อิม เยอะมากๆ อิม ยกรูปที่ถ่ายติด…ให้กัลยาณมิตรเน้อ เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจให้เพียรดี และกับความเชื่อ ครั้งนี้ อิม ได้เห็นราหูกับตาเป็นครั้งที่ 3 ครั้งนี้คือ ได้เห็น#พระราหูทรงนาค ที่กำลัง เลื่อยผ่านเคลื่อนมา อมพระจันทร์

ในคำโบร่ำโบราณนั้นมีจริง ยิ่งต้อง เพียรดี ยิ่งต้อง จิตดี ยิ่งต้องสร้างกุศลผลบุญ ในความเชื่อที่มีสมัยโบราณ พระราหู มีหลายปรางแตกต่างกันไป มีปรางทรงครุท , มีปรางทรงนาค ฤทธิ์ที่แผลงจึงเป็นไปตามปรางที่เสด็จมาปรากฎตัว ซึ่งในครั้งนี้ มีเรื่องราวการล้างเกิดขึ้นมากมาย ปี 64 นี้ จึงเสด็จมา เป็น พระราหู#ปรางราหูทรงนาค”

เพื่อมาประคองผู้ที่มีจิตดีตามคำโบราณ ได้ให้ไว้ ผู้ที่จิตดี จิตดี จึงจะประคองได้ เพราะ พระราหู เป็นองค์ที่จริงจัง และทำจริง และเลือกที่จะประทานพร ให้กับผู้ที่จิตดีเท่านั้นเน้อ.. อิม เป็นคนหนึ่งที่เชื่อคำโบร่ำโบราณ จึงอยากยิ่งต้องเพียรดี จิตดี สวดมนตร์ให้บ่อย และแผ่เมตตาให้สม่ำเสมอ”

“จึงขอนำรูปนี้ฝากไว้ ปาฏิหาริย์!!! ที่ถ่ายรูปติดนี้ให้มีกำลังใจกับกัลยาณมิตรเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ คิดดี จิตดี สวดมนตร์ แผ่เมตตาดีนักแล สไลด์รูปในนี้ ^^ เก็บไว้ได้เน้อ ลักษณะเต็มพระราหูทรงนาค กัลยาณมิตรจะได้มีกำลังใจ เปรียบดัง = #ฟ้าหลังฝน #ย่อมงดงาม และ (คาดว่า สิ้นปีนี้ สิ่งต่างๆจะดี เพราะเสด็จมาช่วยให้ผู้จิตดีให้ดีต่อไป ละจะพบเหมือน….#ฟ้าหลังฝน)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6422995
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6422995