งานเข้าอีกเด้ง! บิ๊กตำรวจ สั่งสอบ ‘ยิว’ ตร.หวานใจ ‘เจนนี่’ ปมใช้สื่อออนไลน์ไม่เหมาะสม


ให้คะแนน


แชร์

งานเข้าอีกเด้ง! บิ๊กตำรวจ สั่งสอบ ‘ยิว’ ตร.หวานใจ ‘เจนนี่’ ปมใช้สื่อออนไลน์ไม่เหมาะสม หลังเจอดราม่า Work from home โดนสั่งย้ายกลับต้นสังกัด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีแฟนคลับนักร้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น คอมเมนต์สอบถามนายตำรวจหนุ่มหล่อ ส.ต.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว หรือยิว ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเจนนี่ ขณะไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กว่าไม่ทำงานหรืออย่างไร โดยส.ต.ต.ฉัตรมงคลตอบกลับว่า ตำรวจทำงานที่บ้าน Work from home !! จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล ต่อมาพล.ต.ต.พิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ ผบก.ภ.จว.ปัตตานี เตรียมออกคำสั่งให้ส.ต.ต.ฉัตรมงคล ที่ช่วยราชการฝ่ายอำนวยการ กลับไปปฏิบัติหน้าที่ในสังกัดคือ ผบ.หมู่งานป.สภ.มายอ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นถือว่าไม่เหมาะสมในการใช้สื่อสังคมออนไลน์

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 28 พ.ค.64 พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ สั่งตรวจสอบกรณีส.ต.ต.ฉัตรมงคล แล้ว หลังไลฟ์สดบอกตำรวจทำงานที่บ้าน โดยจะมีการพิจารณาในประเด็นใช้สื่อโซเชียลที่ไม่เหมาะสม หรือส่งผลกระทบเสียหายต่อหน่วยงานหรือบุคคลอื่นหรือไม่

นอกจากนี้จะตรวจสอบว่า การที่ส.ต.ต.ฉัตรมงคลอ้างว่าไลฟ์สดขณะทำงานแบบ work from home นั้น มีคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ทำจริงหรือไม่ เพราะเป็นการทำงาน ไม่ใช่การลาพักผ่อน ต้องมีการควบคุมและปฏิบัติราชการจากผู้บังคับบัญชาที่รับผิดชอบ หากพบว่ามีข้อบกพร่อง ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดจะต้องพิจารณาโทษตามฐานความผิดต่อไป ซึ่งกรณีนี้อยู่ในอำนาจของภ.จวปัตตานี และบช.ภ.9 โดยจะให้จเรตำรวจติดตามผลต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6423312
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6423312