ส้ม คุยแซ่บโชว์ โต้ปูดข่าวรักใหม่ บี น้ำทิพย์ ฟาก มดดำ แก้ต่างให้อีกเสียง


ให้คะแนน


แชร์

ส้ม คุยแซ่บโชว์ โต้ปูดข่าวรักใหม่ “บี น้ำทิพย์-ไฮโซฟลุค” ฟาก มดดำ แก้ต่างให้อีกเสียง ด้าน หนิง ปณิตา โผล่เมนต์เรื่องเพื่อนชวนให้คิดต่อ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กำลังจะเข้าผ่าตัดมดลูกแต่ไม่วายมีงานเข้าซะงั้น สำหรับ ส้ม ณัชพร สายบัว หรือ ส้ม คุยแซ่บโชว์ เจ้าของรายการดัง หลังถูกพาดพิงชื่อในรายการแฉจนทำให้หลายคนเข้าใจว่าตนเองเป็นคนออกมาปล่อยข่าวดราม่ารักใหม่ของนางเอก บี น้ำทิพย์ กับ ไฮโซฟลุค ด้วยเหตุที่สนิทสนมกับฝ่ายอดีตภรรยา

ทั้งนี้ ส้ม ณัชพร ได้โพสต์คลิปรายการแฉที่ มดดำ ได้ออกมาแก้ต่างให้อีกเสียงว่าไม่ได้เป็นคนปูดประเด็นนี้ขึ้นมาตามที่หลายคนเข้าใจ พร้อมเขียนแคปชั่นแจงว่า “ก่อนผ่าตัดมดลูกคนไลน์มาเยอะเลยว่าดูแฉหรือเปล่ามีพูดถึงส้มในข่าวที่เป็นดราม่าความรักดารา เข้าใจว่าเวลาสืบข่าวเมื่อเข้าไปดูในไอจีจะเห็นว่าส้มก็เป็นเพื่อนคนที่ป็นข่าวดัง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าส้มเป็นคนทำให้เรื่องนี้ดัง ถ้าส้มจะทำทำในรายการตัวเองไม่ดีกว่าหรือคะ”

“รายการคุยแซ่บโชว์ไม่เจาะเรื่องนี้เลย ไปดูได้ทั้งที่ปกติเราต้องเป็นเจ้าแรก เหตุผลเดียวคือคลิปแบบนี้มันจะอยู่ใน internet และลูกๆ จะได้เห็นแน่ๆ แต่จะไม่ใช่ในรายการของป้านะคะความรู้สึกของเด็กน้อยๆ สำคัญมากค่ะ ส้มชัดเจนว่าไม่ยุ่งแต่แรก”

“แล้วช่วงนี้ส้มยุ่งกับการผ่าตัดลุ้นอยู่ว่าเนื้องอกจะอันตรายไหม ไม่ได้สนใจเรื่องอื่นเลย ขอบคุณมดดำที่คุยกันแล้วเข้าใจช่วยแจ้งความจริง แต่ถ้าใครยังเอาชื่อส้มไปใช้แล้วมโนต่อเองหากมีหลักฐานส้มจะดำเนินการฐานทำให้เสียชื่อเสียงนะคะ ขอบคุณค่ะ” โดยมีเพื่อนพ้องและแฟนรายการเข้ามาให้กำลังใจและอวยพร สาวส้ม ให้หายไวไว

แต่ที่สะดุดตาเห็นจะเป็นคอมเมนต์ของดารา-ผู้จัดฯ สาว หนิง ปณิตา ซึ่งเขียนว่า “จริงที่สุด เรื่องขายเพื่อนพวกเราไม่แม้แต่จะทำ ความลับของเพื่อนคือความลับ การที่เพื่อนมีอะไรแล้วมาเล่าให้เราฟังแสดงว่าเค้าไว้ใจเรา เราก้อต้องปกป้องหายไวไว เรื่องไม่ดีหายไปพร้อมกับก้อนเนื้ออันใหญ่มากกกกนั้น รักขุ่นแม่” งานนี้ก็ไม่รู้ว่า สาวหนิง เข้าใจหัวอก สาวส้ม เพราะตกอยู่ในสถานการณ์ข่าวเรื่องเพื่อนรักแตกคอกันหรือเปล่าน้อ…!!

ขอบคุณภาพ IG : orangedrama, ningpanita

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6423294
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6423294