ครูลูกกอล์ฟ แนะ อนุทิน ฉีดวัคซีนพูดความจริงให้ตัวเองก่อนเลย 100 โดส


ให้คะแนน


แชร์

28 พ.ค. 2564 16:21 น.

Closed in: 45

เรื่องใหญ่มากๆ ถึงมากที่สุด ของเมืองไทยตอนนี้ คือเรื่องวัคซีนโควิด แต่จนถึงตอนนี้ เราก็ยังไม่เห็นความกระตือรือร้น จริงใจจริงจัง เร่งด่วนที่รัฐจะจัดหาวัคซีนดีมีคุณภาพ มาให้กับคนไทยได้อย่างเพียงพอกับความต้องการ

อีกหนึ่งคนที่ทนไม่ไหวแล้ว ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ อดีตพิธีกรรายการดัง ที่มีดาราดังตามติดเยอะ ได้โพสต์ไอจี loukgolflg เป็นภาษาอังกฤษแรงๆ ฝากไปถึง หนู อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

ข่าวแนะนำ

Dear Minister of Public Health, You need to inject yourself with at least 100 doses of truth serum. You have become the expert in circumlocution and hypocrisy. Go find the truth serum! A little dose of it can do wonders. Kind regards, A Thai citizen who is sick of your mismanagement

ถึง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

คุณควรต้องฉีดวัคซีนความจริง ให้ตัวเอง 100 โดส คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการพูดอ้อมค้อมและไม่จริงใจ ไปหาวัคซีนมาฉีด แม้เพียงปริมาณเล็กน้อย ก็จะทำให้พูดความจริงออกมา

ขอแสดงความนับถือ

ประชาชนคนไทยคนหนึ่งที่เบื่อหน่าย กับการบริหารจัดการที่ล้มเหลวผิดพลาดของคุณ

ยังมีแคปชั่นเจ็บๆ ดังนี้ รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข ควรฉีดวัคซีนความจริงให้ตัวเองสัก 100 โดส เริ่มวันนี้เลยค่ะ ออกมายืนยันอะไรอยู่ได้ ทั้งๆ ที่ความน่าเชื่อถือตัวเองติดลบขนาดนี้ ยังไม่รู้ตัวอีก ไม่ต้องกังวลว่าท่านจะไม่เข้าใจค่ะ คนนี้เก่งภาษาอังกฤษ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103105
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103105