เก้า อินบท อัลโต้ ใน Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ จนอยากรู้ลึกดนตรีแจ๊ส


ให้คะแนน


แชร์

28 พ.ค. 2564 17:20 น.

เป็นพระเอกที่มีความสามารถพิเศษหลายด้านทั้งการแสดง ดนตรี และกีฬา สำหรับ เก้า จิรายุ ละอองมณี ที่กำลังมีผลงานการแสดงในซีรีส์ “Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์” ให้เราได้ชมกันอยู่ ณ ตอนนี้ ซึ่งในเรื่องนี้เรียกได้ว่า เก้า ได้โชว์ทั้งสเต็ปการแสดงพร้อมทั้งลีลาทางด้านดนตรีผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัวในบทบาทของ “อัลโต้” ที่ “เก้า จิรายุ” ถึงกับเอ่ยปากว่า…

“สำหรับในเรื่องการแสดงซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ผมทำการบ้านหนักมากไม่ใช่แค่ในเรื่องของการแสดงนะครับ แต่ยังเป็นทางด้านดนตรีแจ๊ส ผมว่าแจ๊ส ก็เป็นแนวที่ผมเองทั้งในชีวิตจริง ทั้งในการแสดง ไม่เคยทำมาก่อนเกี่ยวกับแจ๊ส เพราะแจ๊สผมว่าเป็นแนวดนตรีที่ยากที่สุดแล้ว ทั้งในการเล่น ทั้งในการทำความเข้าใจ พอเล่นเรื่องนี้ ทำให้ผมรู้สึกหลงใหลในดนตรีแจ๊สจนอยากจะศึกษาให้มากขึ้น เพราะโน้ตของดนตรีแจ๊สดูจะลึกแต่ฟังแล้วเพราะมาก ทำให้เราอินไปโดยไม่รู้ตัวเลยจริงๆ นะครับ ตอนนี้ ก็เริ่มๆ เรียนรู้เกี่ยวกับดนตรีแจ๊สมากขึ้น เพราะผมคิดว่าดนตรีไม่ว่าจะแนวไหนก็สามารถนำมาผสมผสานกันได้”

เข้าใกล้โค้งสุดท้ายมาทุกทีแล้วนะครับ มาช่วยลุ้นผมในบท อัลโต้ กันด้วยนะครับ ว่าเขาจะเลือกทางเดินชีวิตของเขาต่อยังไง ติดตามชมซีรีส์ “Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ทาง POPS App

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2103195
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2103195