“ตงตง” เซ็ง! ซื้อของออนไลน์ แล้วโดนโกง โอดอดให้ของขวัญชิ้นที่ 2 “เบส”


ให้คะแนน


แชร์

“ตงตง” เซ็ง! ซื้อของออนไลน์ แล้วโดนโกง โอดอดให้ของขวัญชิ้นที่ 2 “เบส”

            ขยันเสิร์ฟความหวานให้แฟนๆฟินอยู่ตลอด สำหรับ พระเอกหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” กับ “เบส รักษ์วนีย์” โดยเฉพาะ “ตงตง” ที่ตอนนี้ได้ตำแหน่งคนคลั่งรัก 2021 ไปครองเรียบร้อยแล้ว เพราะเซอร์ไพรส์เก่งจัดเต็มตลอด

ตงตง เบส โดนโกง

ตงตง เบส โดนโกง

          เมื่อวานนี้ (27 พ.ค.64) เป็นวันเกิดของ “เบส” งานนี้ “ตงตง” เลยจัดเซอร์ไพรส์ให้แฟนสาวซะเลย โดยมีของขวัญให้ “เบส” ทั้งหมด 3 ชิ้น โดยชิ้นแรกก็คือคลิปร้องเพลงจาก “หนุ่ม วงกะลา” ซึ่งเป็นศิลปินที่ “เบส” ชื่นชอบนั่นเอง

ตงตง เบส โดนโกง

           ส่วนชิ้นที่ 2 เป็นตุ๊กตาหมีพู ที่สั่งซื้อในออนไลน์ แต่ดูเหมือนว่าจะชวดซะแล้ว เพราะทางร้านไม่ยอมส่งของมาให้ตามที่ “ตงตง” นัดไว้ แถมพอทักไปถามความคืบหน้าก็เงียบใส่ “ตงตง” ทนไม่ไหวเลยแคปข้อความมาประจานในไอจีซะเลย พร้อมข้อความว่า…

ตงตง เบส โดนโกง

         “ผมไม่คิดว่าคุณจะทำแบบนี้นะครับและตอนที่คุยกับคุณ คุณก็บอกว่าติดตามผมกับน้องเบสอยู่ ผมดีใจมาก ที่จะได้อุดหนุนคนที่ชื่นชอบเราด้วย ใช่ครับ มันไม่ใช่จำนวนเงินที่เยอะ แต่คุณทำกับความตั้งใจของผมแบบนี้ วันที่ 27 เมื่อวานผมก็นั่งรอตามเวลาที่คุณบอก จนวันนี้ผมเลยทักไปถามเพื่อน เพื่อนผมเลยไปช่วยตามหาชื่อร้านคุณให้และสิ่งที่ผมได้ยินจากเพื่อน เพื่อนผมบอกว่าร้านนี้โกงและที่ผมต้องออกมาโพส ผมไม่ได้ต้องการอะไรคืนเลยนะครับ แต่ผมไม่อยากให้คุณต้องไปทำแบบนี้กับใครอีก ผมไม่รู้หรอกว่าคุณเป็นใคร แต่คุณเป็นคนไทยด้วยกัน ทำไมถึงทำกันแบบนี้ พี่ขอโทษนะ @bestkamsing พี่เลยไม่ได้ให้ของขวัญชิ้นที่สองกับหนูเลย”

            “เบส” ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจแฟนหนุ่มว่า “ไม่เป็นไรนะคะ ขอบคุณความตั้งใจของพี่นะ มันยิ่งกว่าของขวัญอีก!!!”

            ส่วนพี่ชายในวงการ อย่าง “แทค ภรัณยู” ตามเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เจอแบบนี้ ต้องจัดให้” ส่วนแฟนๆก็พร้อมใจกันเชียร์ให้ “ตงตง” แจ้งความร้านดังกล่าว เพื่อเอาผิดอีกด้วย

ตงตง เบส โดนโกง

ตงตง เบส โดนโกง

ตงตง เบส โดนโกง

ตงตง เบส โดนโกง

ตงตง เบส โดนโกง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/99430/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/99430/read