มดดำ เชื่อโดนแกงกลับ หลังยื้อ เดอะทอยส์ ร้องเพลงเพิ่ม ยันน้องเป็นเด็กมีมารยาท


ให้คะแนน


แชร์

มดดำ คชาภา เชื่อโดนแกงกลับ หลังยื้อ เดอะทอยส์ ร้องเพลงเพิ่ม วอนอย่าดราม่า ยันน้องเป็นเด็กมีมารยาท ล่าสุดประกาศตัวเป็นเอฟซี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่ เดอะทอยส์ ศิลปินในดวงใจของพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา มาเยือนรายการแฉอีกครั้ง แต่งานนี้กลับมีเรื่องให้อึ้งกันทั้งบาง เมื่อนักร้องดังฝากวีรกรรมสุดพีกไว้ในรายการ หลังร้องเพลงดัง “ก่อนฤดูฝน” ได้เพียง 2 ท่อนก็โพล่งออกมาว่า “เสียงหมดแล้ว” จากนั้นก็ลุกขึ้นเสียบไมค์กับขาตั้งไมค์และเดินลงจากเวที ทำเอา มดดำ ถึงกับงงและโวยวาย ก่อนจะโพสต์คลิปดังกล่าวลงในไอจีรัวๆ

ล่าสุดวันที่ 28 พ.ค.2564 พิธีกรดัง มดดำ คชาภา ตันเจริญ ได้เปิดใจกับทาง “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีการเซ็ตอัพมาก่อน รวมถึงวอนชาวเน็ตงดดราม่าว่านักร้องหนุ่มไม่มีมารยาท เหตุทั้งหมดจนเป็นฝ่ายผิดเอง

ถามถึงเรื่องที่โพสต์คลิป เดอะ ทอยส์ ร้องเพลงอยู่ดีๆ พอเสียงหมดลุกลงจากเวทีเลย? “โอ๊ย! ไม่เอา บ้ารึเปล่า มันบ้าๆ บอๆ ง้งงง แต่นางน่ารักเนอะ ชอบแบบเนี้ย กลายเป็นแฟนคลับไปเลย”

ช็อกไหมตอนที่น้องหยุดร้องและลุกออกมาดื้อๆ? “ไม่ๆ น้องบอกอยู่แล้วว่าจะร้องเพลงเดียว เอาตรงคือเราอ่ะไปอะไรกับน้องเอง ส่วนตัวรู้จักกับพี่เจินเจินเลยเห็นน้องมาตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว บ้านก็อยู่ใกล้กัน ความที่เราเห็นศิลปินมาเยอะแยะ กิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ก็ไม่เคยใครมีเสียงร้องเพลงเดียว นึกออกป่ะ(หัวเราะ) แต่อย่างที่บอกไงว่าเราไปบังคับให้ร้องเพิ่มอีกเพลงหนึ่ง น้องก็คงปฏิเสธไม่ลง เอาตรงๆ น้องมาขายยาดมเบรกเดียวกับร้องเพลงใหม่ 1 เพลง แต่เราไปขอนางเพิ่มเอง แต่ชอบนางจังเลย”

คิดไหมว่าเป็นแผนการที่น้องอยากเอาคืนด้วยวิธีนี้?แผนการน้องแน่นอนค่ะ เพราะน้องสตาร์ตรถรอไว้แล้วตั้งแต่เบรก3(หัวเราะ) แต่ทีมงานรายการก็เหมือนกับรู้อยู่แล้วว่าเดี๋ยวน้องจะต้องแกงกลับเรา ทีมงานแฉก็กวน…ฉันด้วยไงว่าเดี๋ยวอีแม่โดนแกงกลับแน่นอน แต่ทั้งหมดทั้งปวงน้องไม่ได้ผิด ลูกค้าซื้อมาแค่เบรกเดียว แต่เราดันไปยื้อให้เขาอยู่ต่อเอง ผิดที่เราเอง”

ไม่เคยรู้กิตติศัพท์ความติสต์ของน้องใช่ไหม? “ไม่เคยรู้ แล้วก็ไม่รู้ว่ามันจะขนาดนี้ไง สมมติเราเจอแน็ก(ชาลี) ซึ่งก็เป็นแนวนี้ แต่แน็กยังรู้เรื่องไง เอาตรงๆ นี่ว่าน้องไม่ได้ต่างจากแน็ก แต่บ้าคนละแบบกัน กลับมานั่งดูคลิปยังจะขำอยู่กันถึงตี3 (ได้ยินเสียงโวยวายท้ายรายการดังมาก?) ตกใจ เอ้า! เกิดจากท้องพ่อท้องแม่ไม่เคยเจอศิลปินที่ไหนร้องครึ่งเพลงแล้วจบ งงมากกก แต่ก็คือน้องจะแกงเรากลับนั่นแหละ ดันไปบังคับให้อยู่ต่อซึ่งน้องไม่ได้อยากจะอยู่อยู่แล้ว”

ไม่ได้โกรธใช่ไหม? “ไม่โกรธ เพราะอันนี้เราผิดไง อย่างที่บอกว่าดีลมาแค่เพลงเดียว น้องก็ยังอุตส่าห์ร้องเพิ่มให้อีกครึ่งเพลง แล้วที่คนบอกว่าเป็นเซ็ตอัพ สาบานให้ตายเลยว่าไม่ได้เซ็ตอัพเลย เพราะว่าน้องมีเวลาซ้อมตอนเบรกโฆษณาประมาณ 5 นาที ตอนนั้นก็ยังเห็นน้องร้องได้อยู่ร้องจบด้วย แต่พอตอนขึ้นร้องจริงดันร้องไม่ออกร้องไม่จบเฉย”

ตั้งแต่เข้ารายการมาเห็นลูกตาน้องหรือยัง? “ยังไม่เห็น ถามไปว่าทำไมไม่ตัดผม น้องบอกว่าไม่ออกจากบ้านกลัวโควิด แต่เราเป็นคนที่ชอบเพลงชอบอะไรน้องแล้ว ตอนแรกไม่ได้เป็นเอฟซีน้อง แต่ตอนนี้ประกาศเลยเป็นเอฟซีเดอะทอยส์แล้ว เอาจริงๆ อย่างดาราบางคนติสต์ตอแxลนะจะบอกให้ พยายามจะติสต์ แต่คนนี้ติสต์ของจริง ตัวจริง

เจอศิลปินคนนี้เขาไปเป็นยังไงบ้าง? “เราก็สัมภาษณ์ศิลปินมาครบทุกรุ่นแล้วเนอะ เจอคนนี้เข้าไปยอมจริงๆ แต่น้องไม่ได้เป็นคนเยอะนะ พวกเยอะจะเป็นอีกแบบหนึ่ง เยอะแบบกวน…นึกออกป่ะ เยอะแบบทำตัวเป็นซุปตาร์อ่ะจะมี แต่น้องไม่ได้เป็นแบบนั้น แค่ว่าไม่ต้องไปยุ่งกับหน้าผมหรือไปกวน…อะไรเลย ถ้ามันกวน…กลับมาคือเราตายนะ(หัวเราะ)”

ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสเจอกันอีกจะเอาคืนไหม? “ไม่เอาคืน แต่อยากให้น้องมาอีก จริงๆ อย่าถามว่าเจอกันจะเอาคืนมั้ย ต้องถามว่าหลังจากนี้น้องจะยอมมาอีกหรือเปล่าดีกว่า แต่นี่ยังงงไม่หาย ปกติศิลปินมาออกทีวีก็ต้องอยากจะร้องหลายๆ เพลงถูกมั้ย เราจะไปตรัสรู้มั้ยว่านางเป็นคนเดียวในโลกที่เตรียมเสียงมาเพลงเดียว(หัวเราะ) ตอนแรกก็นึกว่าน้องพูดเล่นเป็นมุขว่าไม่ได้เตรียมเสียงมาเผื่อ เอ้า! พูดจริงทำจริงเฉย

เชื่อว่าคนดูจะต้องชอบเดอะทอยส์มากขึ้นเพราะสามารถแกงมดดำออกอากาศได้? “ใช่ๆๆ แต่น้องแกงเนียนมาก เห็นคลิปแรกที่ลงมั้ย นั่นคือน้องซ้อมร้องจนจบ แต่เวลาร้องจริงๆ ขึ้นต้นมาสวยงามขนาดนั้นใครจะไปรู้ว่าน้องจะบอก…เสียงหมดครับ เท่ากับว่าน้องร้องเพลงครึ่ง ตามที่ตกลงกันมาคือมาร้องเพลงใหม่เพลงเดียว เราดันขอเพิ่มอีกเพลง ความผิดเราที่ไปกวน…นาง นางก็เลยกวน…เรากลับหนักกว่าไง”

ล่าสุดมีบางคนดราม่าว่าน้องไม่มีมารยาท? “อันนี้แก้ข่าวว่าไม่จริงเลย ไม่ต้องดราม่า เราเองนี่แหละที่เป็นฝ่ายไปเสียมารยาทไปบังคับให้นางร้องอีกเพลงหนึ่งเอง นางก็พูดอยู่แล้วว่ามาโปรโมตเพลงใหม่เพลงเดียว ทุกสิ่งทุกอย่างนางไม่ได้เตรียมมา นางพูดถึงขนาดที่ว่า…พี่ผมมีเสียงร้องแค่เพลงเดียว”

“แต่เราเป็นคนไปคิดเองว่าไม่เคยเห็นศิลปินคนไหนจะมีเสียงร้องแค่เพลงเดียว ความที่เราก็อยู่กันนักร้องมาเยอะไง ใครจะไปคิดว่าน้องมีเสียงร้องแค่เพลงเดียวจริงๆ แล้วน้องก็พยายามร้องแล้วด้วยนะ ฉะนั้นอย่าไปว่าน้อง เรานี่แหละไปละเมิดสิทธิเขา ไปยื้อให้เขาร้องต่อ”

แล้วพอลงจากเวทีคือน้องออกจากสตูฯ ไปเลยหรือเปล่า? “น้องเดินกลับมาสวัสดี น้องก็บอกว่าไม่มีเสียงร้องบวกกับเวลารายการมันหมดแล้ว บอกตรงนี้เลยว่าน้องสวัสดีทุกคนแม้กระทั่งตากล้องและเด็กฝึกงาน แล้วก็ยืนถ่ายรูปครบทุกคนเลย รูปคู่ที่ลงในไอจีก็เป็นรูปที่เราถ่ายกับนางก่อนนางกลับ น้องเป็นคนมีมารยาทยืนยันได้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6423812
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6423812