“เจนนี่ ปาหนัน” อวดอึ๋มโชว์ต่อหน้า “แม่คิ้ม” หวังเจอเนื้อคู่ ตระเวนสาย “มูเตลู” ทั่วไทย


ให้คะแนน


แชร์

29 พ.ค. 2564 07:01 น.

Closed in: 45

สนุกสนานจนทำให้พิธีกรตัวแม่ “เจ๊คิ้ม” หัวเราะน้ำตาเล็ด เมื่อ รายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” สัปดาห์นี้ เจอกับสาวใต้อารมณ์ดี พิธีกรชื่อดังจากรายการ “เทยเที่ยวไทย” อย่าง เจนนี่ ปาหนัน งานนี้สาวเจนนี่พกพาความเซ็กซี่จนเจ๊คิ้มต้องให้เรต 18+ พร้อมคำถามเจ๊คิ้มที่จัดหนักแบบไม่เกรงใจว่า หน้าอกใหม่ขนาดนี้ มีใครเห็นหรือยัง สาวเจนนี่ตอบแบบมั่นใจว่า

“ยังเลยแม่…มีแต่ผู้จัดการหนูเนี่ยที่ได้เห็น นี่กะว่าจะหาผัวรายการแม่เลยนะ (ทำท่ายั่ว) ส่วนอย่างอื่น หมายถึงข้างล่างหรอแม่ ยังเลย หนูยังมีความสุขกับน้องชายอยู่ หน้าอกนี่หนูก็ทำมาอย่างงงๆ นะแม่ เพราะตอนแรกก็ไม่ได้คิดจะทำ แต่พอทำมามันก็ดีขึ้น ดูเป็นสัดส่วนขึ้น (ทำท่าโพส)”

ข่าวแนะนำ

เจ๊คิ้มเห็นแล้วอดขำไม่ได้ เปิดโอกาสให้เจนนี่ตั้งแผงอ่อยผู้ชาย ผู้ชายคนไหนสนใจให้ไดเรกต์ไอจีไปได้เลยนอกจากนั้น เจ๊คิ้มยังสืบรู้มาอีกว่า สาวเจนนี่เป็นสายมูเตลูหนักมากจนเจ้าตัวยอมเล่าให้ฟังว่า

“ทุกวันนี้หนูสวดมนต์วันละครึ่งชั่วโมงนะ สวดนิดเดียว ท่ีเหลืออธิษฐานบอกสเปกผู้ชาย รายละเอียดมันต้องชัดเจนไงแม่ ส่วนสถานที่ เอาที่ไหนดีคะ ที่ไหนเด็ดที่ไหนดัง หนูไปมาหมด วัดแขกนี่หนูไปจนจะเป็นเมมเบอร์แล้วนะ…นี่ๆหนูจดไว้ในโทรศัพท์ เผื่อมีแฟนขึ้นมาหนูจะได้ตามไปแก้บนถูก อีกอย่าง…ด้วยความที่หนูทำรายการท่องเที่ยวด้วย เลยไปได้เยอะ เกือบทุกจังหวัด ไปจนเทพเลือกช่วยหนูไม่ถูกแล้ว ถามว่าแม่นไหม แม่ว่าแม่นไหมละ ตอนนี้ยังไม่มีผัวเลย”

อยากรู้ว่าเป็นสถานที่ไหนบ้าง ต้องรอชมในรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทาง FB : เจ๊คิ้มกินรอบวง และ YouTube : scenario&Rachadalai.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103287
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103287