“เอกชัย” ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต แนะนักร้องที่ดีต้องพิสูจน์ตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

29 พ.ค. 2564 06:30 น.

Closed in: 45

ต้อนรับการกลับมาสร้างความสนุกและความมันส์กันอีกครั้งสำหรับรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” รายการประกวดร้องเพลงที่นอกจากการแข่งขันร้องเพลงที่จะเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นศิลปินอาชีพ ยังมีแง่มุมของการสู้ชีวิต จากผู้เข้าแข่งขันที่ได้ใจของใครหลายๆคน สัปดาห์นี้อยู่ในรอบท้าชิง

ซึ่งเป็นคิวของผู้ที่มีคะแนนอยู่ในลำดับที่ 6 ในทีม “จ๊ะ-นงผณี, แซ็ค ชุมแพ, ลำไย ไหทองคำ, เต๊ะ ตระกูลตอ” ท้าชิงผู้เข้าแข่งขันลำดับคะแนนที่ 1-4 ในทีมเดียวกัน มาฟาดฟัน เชือดเฉือนกันด้วยลูกคอพลังเสียง และลีลาเพื่อก้าวเข้าสู่รอบต่อไปบนเส้นทางที่จะมีโอกาสได้เป็นแชมป์ลูกทุ่งไอดอลคนที่ 4 ของเมืองไทย

ข่าวแนะนำ

งานนี้ เอกชัย ศรีวิชัย ปรมาจารย์ด้านเพลงลูกทุ่งแดนใต้ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักร้องลูกทุ่งดังหลายคน ถึงกับเอ่ยปากดึงประสบการณ์ตรงมาพูดเลยว่า “การที่จะเป็นนักร้องลูกทุ่งอินดี้ที่ดีจะต้องลบคำสบประมาทและเปลี่ยนเป็นแรงกระตุ้นที่ดีให้ได้ด้วยความสามารถของตัวเราเอง จะคอยพัฒนายิ่งขึ้น ให้คนยอมรับว่าเราจะเป็นนักร้องที่ดีให้ได้ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ผมคิดว่าความพยายามและความมั่นใจในตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ต้องรู้จักเรียนรู้ ทำการบ้านซ้อมเยอะๆ แม้ว่าเพลงที่ต้องร้องอาจจะไม่ถนัด แต่ถ้าเตรียมพร้อมเพื่อการแข่งขันจริงๆ ผมคิดว่าทุกคนสามารถชนะได้อย่างแน่นอน” ติดตามวันเสาร์นี้ 18.00 น. ทางช่อง 7HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103275
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103275