เอ็มมี่ แม็กซิม โกรธเมนต์ว่ายาน บอกชาวเน็ตไม่ต้องถามคนไหนพ่อของลูก


ให้คะแนน


แชร์

เอ็มมี่ แม็กซิม โกรธเมนต์ว่ายาน บอกชาวเน็ตไม่ต้องถามคนไหนพ่อของลูก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตั้งใจโพสต์รูปอวดหุ่นคุณแม่กลับมาเป๊ะ แต่ดันเจอดราม่าทั้งว่าอกใหญ่ระวังทับลูก บ้างก็ว่าไปตัดส่วนเกินออกเลยทำให้เข้าทีไว ทำเอาสาว เอ็มมี่ แม็กซิม ถึงกับคลันออกหู แต่ที่โกรธหนักเจอคอมเมนต์ถามคนไหนสามี

โดยเจ้าตัวเปิดใจหดเปลือกถึงดราม่าต่างๆว่า “หนูก็งง ลงรูปไปไม่ได้คิดอะไรเลยนะ คือลงรูปไปประมาณว่าคลอดลูกมาแค่ 15 วัน หุ่นคุณแม่ก็จะประมาณนี้ ลงเพื่อให้ผู้หญิงหลายๆคนดู ผู้หญิงส่วนมากพอมีลูกแล้วจะชอบปล่อยตัว พอปล่อยตัวก็จะชอบมีปัญหาดราม่า มีคลิปแฟนทิ้ง ไม่อยากให้ทุกคนเป็นแบบนั้น รู้สึกว่า ถ้า ณ วันนี้ฉันจะต้องโดนใครทิ้ง ฉันก็ต้องสวย ฉันต้องดูดี

อยากให้ทุกคนคิดแบบนั้น อยากให้ทุกคนหันมาดูแลตัวเองเยอะๆ เพราะว่าพอเราดูแลตัวเอง มันก็ทำให้เรามีภูมิหลายๆอย่าง หนูคิดแบบนี้จริงๆ ไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่านั้น แล้วอยากมีเคล็ดลับบอกสาวๆ ขนาดว่าเราท้อง เราก็ยังทำให้ตัวเองดูดีได้นะ

มันก็มีคนเข้ามาดราม่าว่าทำไมนมใหญ่จัง นมใหญ่เกินไปนะเดี่ยวนมก็ทับหัวลูกตายหรอก เฮ้ย..นี้คนเพิ่งคลอดลูกมั้ย ด้วยความที่หนูเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่อยู่แล้ว เพิ่งคลอดลูก นมมันคัด แล้วตอนที่ถ่ายรูปนั้นนมกำลังคัดพอดีค่ะ ถ่ายเสร็จก็รีบกลับบ้านไปให้นมลูก เอ็มมี่ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจเอ็มมี่หน่อย คือเลี้ยงลูกเองทุกอย่างมันก็เป็นแบบนี้ แต่หนูก็มองว่าไม่น่าเกลียด แต่มันอาจจะไม่ถูกใจคนอื่น”

พอหุ่นดีปุ๊บ คนก็สงสัยเราไปทำอะไรมา? “ตอนท้อง ท้องเอ็มมี่โตมาก ท้องแหลม แล้วก็โพสต์รูปคุณแม่เพิ่งคลอด 15 วันหุ่นประมาณนี้ ทำเป็นคลิปวิดีโอโพสต์ใน tik tok หลังจากนั้นกลับเข้ามาดูสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นคนเข้ามาดูเกือบล้าน พอมานั่งเลื่อนดูคอมเมนต์ ก็มาเจอ ที่เขาเมนต์ว่า ก็คนมีเงินเขาจะตัดออกเมื่อไหร่ก็ได้ หนูเพิ่งคลอดได้ 15 วัน จะเอาเวลาไหนไปตัดส่วนที่ยานๆออก หนูไม่ได้โกรธอะไรนะ มาโกรธตรงว่ายาน ยานตรงไหน

เราโพสต์ดีๆ แล้วนะ ทำไมต้องมาว่าเรายาน รู้สึกว่าหรือเขาไม่ชอบเรา แต่ก็มีเยอะที่เข้ามาให้กำลังใจและของเคล็ดลับจากเราเยอะ แค่งงว่า 15 วัน เราดูแลตัวเองได้ขนาดนี้ แล้วไม่ได้ตัดอะไร ไม่ได้รวยหรือมีเงินอะไรขนาดนั้น เพราะว่าถ้าจะทำมันต้องใช้เงินเยอะ แล้วโควิดแบบนี้ด้วย อยากให้คนที่คอมเมนต์อะไร คิดนิดนึง ให้มันมีความน่าเป็นไปได้หน่อย”

การที่เราหน้าอกใหญ่มีผลกับการให้นมลูกไหม? “ไม่มีผลค่ะ คนถามเยอะมากว่า ทำนมแล้วให้ลูกกินนมได้ด้วยเหรอ ลูกกินได้ เพราะว่าลูกเอ็มมี่ทั้ง 3 คน กินนมแม่ทั้ง 3 คนเลย ไม่มีปัญหา ลูกเอ็มมี่โตมาไอคิวดี เรียนได้ มีความคิด

แต่ทุกคนกำลังคิดว่า แล้วเอานมให้ลูกกินได้ยังไง มันไม่มีผลต่อลูกเหรอ ไม่มีผลต่อลูกค่ะ ผู้หญิงทุกคนที่ทำศิลกรรมหน้าอก มีซิลีโคนอยู่ด้านในขนาดไหนก็ตาม คุณสามารถเอานมให้ลูกกินได้เหมือนผู้หญิงที่ไม่ได้ทำหน้าอก

แต่เตือนผู้หญิงคนไหนที่หน้าอกใหญ่มาก ขออย่างเดียวอย่านอนให้นมลูกกิน เพราะเคยมีกรณีที่นมไปอุดจมูกลูก ทำให้ลูกเสียชีวิต ส่วนตัวไม่สามารถนอนให้ลูกกินนมได้อยู่แล้ว เพราะว่าลูกไม่ยอมเข้าเต้า ใช้วิธีปั๊มอย่างดียว”

เมื่อไหร่จะเปิดตัวคุณพ่อของลูก? “เปิดอยู่นะไม่ได้ปิด ก็นั่งถือโทรศัพท์ให้อยู่ พูดหลายครั้งแล้วว่าไม่ได้ปิด รอหน่อย ช่วงนี้โควิดด้วย จริงๆ จะให้มาเจอแล้ว แต่ติดเรื่องโควิดก่อน

มีหลายคนบอกว่าลูกหน้าเหมือนคุณแม่เลย แล้วก็มีบางคนถามใครผัว เราไม่ชอบคำถามแบบนี้เลย ถ้าดูคลิปน้อง อยากให้เอ็นดูน้องไม่ต้องเอ็มมี่หรอกว่าใครเป็นผัว ใครพ่อ เอ็มมี่เปิดแน่นอน สำหรับคนที่เข้ามาถามว่าใครผัว หนูว่ามันเป็นคำที่ไม่สุภาพนะ มันดูกระแทก ไม่น่ามาถามเราแบบนั้น เราโพสต์คลิปเด็กให้ทุกคนดูความน่ารัก อยากให้ทุกคนเม้นต์กันน่ารักๆมากกว่า

อย่าลืมนะคะ ไม่ว่าคุณจะเมนต์อะไร มันมีผลมากนะ แล้วเดี๋ยวนี้ศิลปินดาราหลายๆท่านเขาเอาจริงนะ เวลาที่จะเมนต์อะไร ก็นะ มีความสุขได้ แต่ก็ให้อยู่ในขอบเขต เพราะจะได้ไม่ต้องมีการส่งข้อความมาขอโทษก่อน เพราะว่าพอถึงตอนนั้น เมื่อถึงกระบวนของกฎหมายแล้ว มันแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว เมนต์อะไรมีความสุขได้ แต่ขอให้มีขอบเขต อย่าถามว่าใครคือพ่อของลูก เดี๋ยวได้เจอพ่อของลูกแน่นอน”

ขอบคุณรูปจากไอจี : mmyamalawan

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6424049
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6424049