คิมหันต์ เริ่มสงสัยว่า ป้าแอน คือฆาตกร ใน ไวรัส วัยเลิฟ : หอซ่อนรัก


ให้คะแนน


แชร์

29 พ.ค. 2564 08:50 น.

Closed in: 45

ไวรัส วัยเลิฟ : “หอซ่อนรัก” EP.12 วิน (เน็ต ธนัฏชา) กับวิศ (ซัน ชีวานนท์) มาเตือนขอให้ถาปัตย์ (บอส ธวัชนินทร์) ปล่อยวาง และล้มเลิกที่จะตามหาร่าง และตัวฆาตกรที่ฆ่าวิศเสีย เพราะวิศเป็นห่วงถาปัตย์กลัวว่าจะมีชะตาชีวิตเหมือนตัวเอง แต่ถาปัตย์ไม่ยอมแพ้

วินสงสารจึงเสกนาฬิกาชีวิตของถาปัตย์มาให้ ถ้าถาปัตย์สามารถหาคนร้ายได้ก่อนทรายเม็ดสุดท้ายจะร่วงลงไป ถาปัตย์จะจับได้ทั้งตัวฆาตกร แล้วก็จะมีชีวิตต่อไปเมื่อชาวแก๊งได้รู้ความจริงทุกอย่างจากถาปัตย์

ทุกคนเป็นห่วงถาปัตย์และพร้อมที่จะร่วมมือกันเพื่อหาทางช่วยถาปัตย์ แต่พวกเขาก็ยังไม่มั่นใจว่าจะมีชีวิตรอดไปได้หรือไม่ เพราะเมื่อยิ่งเข้าใกล้สาเหตุที่แท้จริง อันตรายก็ยิ่งคืบคลานมาเข้าใกล้ทุกคนในหอมากขึ้นเท่านั้น

ในนิมิตของถาปัตย์ ในห้องที่ร่างของพี่ชายเขาถูกขังอยู่ในหีบเหล็ก ถาปัตย์ได้กลิ่นกำยานแรงมาก ซึ่งมันตรงกับกลิ่นตัวของแก้ว (ดารัณ เศรษฐิณิช) ที่เพิ่งออกมาจากห้องป้าแอน (อ้อย จิระวดี) ชาวแก๊งจึงบุกไปที่ห้องป้าแอนแต่ก็ไม่พบอะไร

คิมหันต์ (ปีเตอร์ ชลพัชร) เริ่มมั่นใจในนิมิตของถาปัตย์แล้วว่า ห้องป้าแอนคือห้องที่ซ่อนศพ เพราะตนก็จำกลิ่นกำยานนี้ได้ จากตอนที่ป้าแอนจับตนขังไว้ในห้องลับนั้นเหมือนกัน

ติดตามชม ไวรัส วัยเลิฟ : “หอซ่อนรัก” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7 HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2102952
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2102952