เผยเคล็ดลับ สู่วัยเลข 5 อย่างมั่นใจในแบบ วิลลี่ แมคอินทอช


ให้คะแนน


แชร์

ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกครั้งที่อายุก้าวสู่เลขหลักใหม่ ร่างกายของเรามักจะส่งสัญญาณให้รู้เสมอว่ามีบางอย่างที่ไม่เหมือนเดิม แค่เดินขึ้นบันไดก็อาจจะรู้สึกเหนื่อยง่ายขึ้น พออากาศเปลี่ยนก็ป่วยง่าย หรือนอนน้อยตื่นมาก็รู้สึกไม่ไหว ทำงานลากยาวแบบเดิมไม่ได้ ไม่ฟิตเต็มถังเหมือนตอนอายุน้อยๆ แต่ถึงอย่างนั้นการใส่ใจตัวเองให้มากขึ้นจะช่วยให้เราพร้อมสู้กับความเปลี่ยนแปลง เช่น “คุณวิลลี่ แมคอินทอช” พิธีกรชื่อดัง ที่เผยว่าพออายุมากขึ้น ก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงนี้เช่นกัน จากที่ปกติให้ความสำคัญกับร่างกายอยู่แล้ว ก็หันมาใส่ใจตัวเองให้มากขึ้นอีก ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ และเสริมการใส่ใจตัวเองในทุกๆ วันด้วย “แบรนด์ซุปไก่สกัดผสมถั่งเฉ้า” ผลิตภัณฑ์จากบริษัทแบรนด์ซันโทรี่ ที่ไว้วางใจ ซึ่งหลังจากทานต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี ก็ยิ่งมั่นใจว่าจะสามารถลุยทุกกิจกรรมที่รักต่อได้อย่างใจ และในโอกาสที่ได้มาพูดคุยกับไทยรัฐออนไลน์ครั้งนี้ พี่วิลลี่ยังฝากเคล็ดลับเติมพลังให้ร่างกายในวัยเลข 5 ไว้ให้ผู้ที่สนใจได้ลองนำไปปรับใช้ให้เหมาะกับตนเอง

ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาวิลลี่ แมคอินทอช หรือพี่วิลลี่เป็นอีกคนที่ต้องหยุดพักรักษาตัว ซึ่งเจ้าตัวฝากข้อความถึงทุกคนว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจที่ห่วงใยนะครับ ผมโชคดีที่เรารู้ตัวไว และที่สำคัญต้องขอบคุณคุณหมอ และเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ช่วยดูแล ตอนนี้กลับมาใช้ชีวิตปกติแล้วครับ แต่ยังต้องระวัง ใส่แมสก์ป้องกันตัวเองและคนรอบข้างอยู่เสมอ” ด้วยการรักษาตัวอย่างเต็มที่และด้วยกำลังใจของทุกคนที่ห่วงใย ตอนนี้พี่วิลลี่พร้อมกลับมาทำงานและลุยทุกกิจกรรมที่ชื่นชอบได้อีกครั้ง

“อยากจะบอกนะครับว่า อายุที่มากขึ้นไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องปรับตัวกลายเป็นคนแก่ ผมอยากจะบอกว่าถ้าอายุมากเรายิ่งต้องดูแลใส่ใจตัวเองมากขึ้น ต้องเข้มงวดมากขึ้น เพราะว่าเราไม่เคยรู้หรอกครับว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง”

น่าสนใจว่าพี่วิลลี่เป็นพิธีกร/นักแสดง ที่อยู่ในวงการมายาวนาน แต่ยังดูไม่ต่างจากครั้งแรกที่เรารู้จัก ถึงกระนั้นพี่วิลลี่เผยกับเราว่า พออายุมากขึ้นก็เริ่มรู้สึกถึงสัญญาณร่างกายที่เปลี่ยนไปไม่เหมือนกับวัยรุ่นอีกแล้ว

“จริงๆ แล้วคงจะไม่เหมือนวัยรุ่นสมัยก่อน คือพออายุมากขึ้น ร่างกายก็เริ่มส่งสัญญาณว่าไม่เหมือนเดิม แต่ใจเรายังสู้ อยากสนุก อยากทำกิจกรรมเยอะแยะมากมาย แต่บางครั้งก็รู้สึกเหนื่อยง่ายขึ้น ป่วยง่ายขึ้นเวลาอากาศเปลี่ยน มันไม่เหมือนเมื่อก่อน ทั้งๆ ที่ออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ ก็รู้สึกได้ว่าเมื่อถึงเลข 5 มันไม่เหมือนเดิมจริงๆ เลยให้ความสำคัญและหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น…

ประกอบกับได้รู้จักกับแบรนด์ซุปไก่สกัดผสมถั่งเฉ้าเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา ติดต่อมาให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ พอเป็นถั่งเฉ้าที่มาจากบริษัทแบรนด์ซันโทรี่ ที่เรารู้จักมานาน ผมก็มั่นใจในมาตรฐานการผลิต ว่าเราจะได้รับสินค้าที่ดีมาใส่ใจตัวเอง เลยลองกินดู กินต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีมาจนถึงทุกวันนี้ครับ

พอเริ่มใส่ใจตัวเองมากกว่าเดิม แล้วรู้สึกดีขึ้นจริงๆ เพราะวัยเรามันไม่เหมือนเมื่อก่อน การออกกำลังกายเป็นประจำ ควบคู่ไปกับการทานอาหารที่หลากหลายครบ 5 หมู่สำคัญมาก และต้องขอบอกเลยนะครับว่าเมื่อไหร่ที่คุณเริ่มอยากใส่ใจตัวเองมากขึ้นนึกถึงแบรนด์ซุปไก่สกัดผสมถั่งเฉ้าได้เลย”

นอกจากนี้ พี่วิลลี่ยังรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่แบรนด์ได้เลือกให้ตนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ซุปไก่สกัดผสมสมุนไพร เพราะในฐานะที่ตนทำงานในวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็นพิธีกร นักแสดง รวมไปถึงกิจกรรมที่ทำ อาทิ ฟาร์มปลาคาร์ฟ (วินฟาร์ม) แล้วยังมีตีกอล์ฟกับเพื่อนๆ เล่นกีฬากับลูกและครอบครัว และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ตนเป็นเหมือนตัวแทนของคนอายุ 50 ปีที่ยังคงเต็มที่กับชีวิตและทุกกิจกรรม ดังนั้นตนจึงอยากจะให้ทุกๆ คนที่อยู่ในวัยเดียวกันเชื่อมั่นว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคที่จะขวางไม่ให้เราทำสิ่งที่ชอบ ขอเพียงหมั่นดูแลใส่ใจตัวเอง และถ้าต้องการเริ่มต้นเมื่อไหร่ “แบรนด์ซุปไก่สกัดผสมถั่งเฉ้า” ก็ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ไม่ควรมองข้าม

“ผมเข้าใจดีว่าทุกคนหัวใจยังเด็กอยู่ แต่ร่างกายกับการมีอายุที่มากขึ้นมันเป็นเรื่องธรรมชาติซึ่งเราหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราก็เลยต้องเตรียมร่างกายของเราไว้ให้พร้อมเสมอ โดยเฉพาะช่วงนี้นะครับต้องขอบอกเลยครับว่าการ์ดตกไม่ได้เลย เพราะฉะนั้นก็อยากจะเชิญชวนให้ออกกำลังกายเป็นประจำ ทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ ให้ครบห้าหมู่ และผมยังเลือกแบรนด์ซุปไก่สกัดผสมถั่งเฉ้า ที่มีทั้งซุปไก่สกัด และถั่งเฉ้าในขวดเดียวเลย เพราะวัยนี้แล้วจะมีแค่อย่างเดียวไม่ได้ ยิ่งมาจากบริษัทที่เราไว้วางใจอย่างแบรนด์ซันโทรี่ ผมก็ยิ่งมั่นใจ เวลาไปเยี่ยมเพื่อนๆ หรือผู้ใหญ่ในครอบครัว ผมก็จะหิ้วแบรนด์ผสมถั่งเฉ้านี่แหละครับไปเป็นของฝาก อยากจะบอกว่าเค้ามี 2 สูตรนะครับ แบรนด์ซุปไก่สกัดผสมถั่งเฉ้า และแบรนด์ซุปไก่สกัดผสมสารสกัดจากใบแปะก๊วยและโสม สามารถเลือกดื่มได้ตามความต้องการเลย”

สุดท้ายในฐานะที่เป็นตัวแทนของของผู้ใหญ่ที่ใส่ใจตัวเอง พี่วิลลี่ยังฝากคำแนะนำไว้อีกด้วยว่า

“ผมคิดว่า ถึงอายุจะมากขึ้นแต่อย่าให้มาเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตครับ เราควรเริ่มใส่ใจตัวเองดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ ทานอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ และดูแลอย่างนี้ไปทุกๆ วัน อย่าลืมใส่ใจตัวเองทุกวันเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงกันนะครับ”

จากเรื่องราวของพี่วิลลี่ นับว่าเป็นแรงบันดาลใจที่ดีงามสำหรับผู้ใหญ่ทุกคน หัวใจสำคัญคือต้องไม่ลืมที่จะปรับแนวทางการใช้ชีวิตเพื่อให้พร้อมรับมือทุกการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น ทั้งการออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์เป็นประจำทุกวัน และเสริมด้วยแบรนด์ซุปไก่สกัดสูตรผสมสมุนไพรที่พี่วิลลี่แนะนำ เพื่อให้พร้อมรับทุกศึกด้วยความมั่นใจ ไม่ว่าจะอายุเท่าใดก็ตาม

สำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นใส่ใจร่างกาย สามารถสั่งซื้อแบรนด์ซุปไก่สกัดสูตรผสมสมุนไพรในราคาพิเศษออนไลน์ พร้อมรับส่วนลดได้เลยตอนนี้ เพียงใส่ Code ด้านล่าง

สั่งซื้อผ่าน Shopee คลิก https://bit.ly/3fyMxvL 
ใส่ Code BRANHW250 รับส่วนลดเพิ่ม 250 บาท เมื่อซื้อครบ 2,500 บาท
สั่งซื้อผ่าน LAZADA คลิก https://bit.ly/3yKs5B2
ใส่ code BRANDHB100 รับส่วนลดเพิ่ม เมื่อซื้อครบ 1,299 บาท

สิทธิ์มีจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันที่ 29-31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2102471
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2102471