แอร์ ภัณฑิลา เล่าแบบไม่อาย เจอพฤติกรรมสุดจะทนของดาราหนุ่มที่ตามจีบ


ให้คะแนน


แชร์

โดยแอร์เล่าว่าตอนนั้นได้เป็นพิธีกรรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก และมีดาราหนุ่มคนนี้ตามจีบ ชอบมาหาที่มหาวิทยาลัย พอมาถึงก็จะโทรมาบอกว่าถึงแล้ว ช่วยมาจ่ายค่าแท็กซี่ให้บ้าง หรือจ่ายทั้งขามาขากลับ

ข่าวแนะนำ

ตอนแรกแอร์คิดว่าเขาคงไม่ได้เอากระเป๋าตังค์มา ก็จ่ายให้ บางทีเขาก็ให้ไปส่งที่บ้าน ซึ่งบ้านเขาอยู่ลาดกระบังไกลมาก บางครั้งต้องให้เขาลงจากรถแล้วจ่ายค่าแท็กซี่ให้เขากลับบ้านไป 

จากนั้นแอร์เล่าต่อว่าตอนนั้นทำรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก ได้เทปละ 1,500 บาท ให้เขาไป 500 บางทีทำรายการไปแล้วเหมือนไม่ได้อะไรเลยเพราะเอาเงินให้เขาไปหมด

แอร์ ภัณฑิลา เล่าต่อว่ามีตอนฝึกงานไปนั่งกินข้าวกับเพื่อนๆ ร้านอาหารตามสั่ง ทุกคนก็สั่งอาหารตัวเอง แต่เขาไม่สั่งบอกกินมาแล้ว

แต่พออาหารมาเสิร์ฟ เขาขอช้อนส้อมมาอีกคู่หนึ่ง และแย่งจากจานเพื่อนแอร์กิน เพราะเขาไม่ได้สั่ง เขาก็ไม่ต้องจ่ายเงิน

พิธีกรสาวเล่าต่อว่า หนุ่มคนนี้เป็นนักแสดงเล่นซิตคอมแต่นานมากแล้ว เขาออกไปแล้ว ชาวเน็ตที่ไปพูดกันว่าเป็นพี่หยวน นิธิชัย ไม่ใช่พี่หยวนนะ

แอร์ ภัณฑิลา บอกอีกว่า เขาจีบหลายคนมากในวงการตอนนั้น เลยอาจมีปัญหาการเงิน ตอนที่คนอื่นเจอเขาอาจจะดีขึ้นแล้ว

วงการบันเทิงมีคนโดนเยอะมาก เพื่อนแอร์ที่รู้จักอย่างน้อย 2 คน เคยเจอ และเพื่อนมาบอกว่า เขาไปเม้าท์ว่าแอร์ไม่คบกับเขาเพราะเขาไม่มีตังค์

แต่แอร์ไม่ได้มองเรื่องมีตังค์หรือไม่มี แต่มันเป็นเรื่องของมารยาท การอยู่ร่วมสังคมกับคนอื่น การไปหยิบข้าวเหนียวไก่ของคนอื่น การที่มาหาโดยไม่ได้ชวนแล้วมาเอาตังค์เรา

จากนั้น แอร์ ภัณฑิลา บอกต่อว่าที่เล่าไม่ได้อยากให้คนไปตามหาว่าเขาเป็นใครนะ เพราะปัจจุบันชีวิตเขาก็ดีขึ้นแล้ว ซึ่งแอร์ก็ดีใจกับเขาด้วยค่ะ 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103600
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103600