แจ๊ค ขายหมด เสื้อมดดำ ก็ยังเอามา ลั่นห้ามบอก อีกฝ่ายควันออกหูด่ายับจะแจ้งตร.


ให้คะแนน


แชร์

ความลับแตกรู้ทั้งประเทศ! แจ๊ค ไลฟ์สดอีกครั้ง ขายเสื้อของ ‘มดดำ’ พร้อมประกาศจะเอาทักมา-ห้ามบอกเขา ทำ พิธีกรฝีปากกล้า ควันออกหู สวดชุดใหญ่จะแจ้งตำรวจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

งานเข้านักแสดงสายฮา แจ๊ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ อย่างจัง หลังเจ้าตัวกลับมาไลฟ์สดขายเสื้อผ้าอีกครั้ง แต่คราวนี้มีความพิเศษยิ่งกว่าเดิม คือ ไลฟ์สดขายของไป แถมร้องเพลงให้แฟนคลับไปเพลิดเพลินกับเสียงร้องอันเพราะๆ

โดยช่วงหนึ่งของการไลฟ์สด หนุ่มแจ๊ค แอบเอาเสื้อของรุ่นพี่ฉายาพิธีกรฝีปากกล้า “มดดํา คชาภา มาขายในไลฟ์สด แถมบอกแฟนคลับว่า “เสื้อคุณมดดำเขาให้มา แต่อย่าไปบอกเขา ถ้าจะเอาก็ทักมา ห้ามบอกเขาของคุณมดดำครับ” อีกทั้งในไลฟ์ก็มีการขายยันกรงหมา

แต่งานนี้เหมือนความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป เมื่อ มดดำ ไปเห็นคลิปไลฟ์สด พร้อมกับเขียนข้อความแท็กไปหา หนุ่มแจ๊ค กลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “โอ้ย กูว่าจะไม่ด่ามึงละ สันดานยืมเสื้อ แล้ว เอาของกูไปขาย มึงเนี่ยนะ นึกว่ากูไม่รู้ กูไม่รู้จะเริ่ม_่ายัง นอกจาก ระ_ำ_ำ_อน มากกกกกกกกกกก กูถามหน่อยใครเขาให้มึง อีห่_รา_”

ในขณะที่ หนุ่มแจ๊ค รีบเข้าไปตอบว่า “กูบอกแล้วอย่าแชร์ต่อ ไม่กล้าไปเจอตัวเลย” ด้าน มดดำ สวดชุดใหญ่ว่า “คนเ_ี้ยๆอย่างมึงนี้คือ_ั่ว มึงเอามาคืนกูเลย มึงอย่าหวังจะเหยียบบ้านกูอีก อีห่_รา_ อี_อก เสื้อยีนกูอยู่ไหน”

, “ไอเ_ี้ย Jack กูเห็นในราวอะ มีเสื้อกู3ตัวนะ ไปตามเสื้อกูคืนมา อีห่_ แจ๊ค กูจะแจ้งตำรวจจับมึง อี_วาย”

นอกจากนี้ มดดำ เข้าไปตอบคอมเมนต์ท่านหนึ่งว่า “พี่ดูความ_ะ_ำของมันบนราวอะ มีอีกตัวมันยืมไป มันเ_ือกเอาไปขาย พี่หนูไปเห็น ใน @polyplus_jad_hai ควันออกหูเลย” คลิกคลิปวิดีโอ

ขอบคุณอินสตาแกรม moddamkachapa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6424441
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6424441