แรงมากหยาบใส่อั้ม ท้า เอ ศุภชัย ฟ้อง ลั่น สงกรานต์-แมท ยังจัดมาแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าเดือดมากเอจัดการสักที แฟนคลับแห่คอมเมนต์ถล่ม หลังนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา โพสต์ภาพนั่งเก๋ๆ เท่สุดๆ สวยสดใสแถมหน้าเด็กมาก จนเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับแห่ชม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แต่ต้องกลายเป็นดราม่าขึ้นมาจนได้ เมื่อมีผู้ใช้ไอจีรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์สุดหยาบคาย อาทิ นั่งดีๆอั้ม เหม็น….. , ก็หมายความว่า อั้ม…..ไงครับ เท่าที่นับได้……

แถมยังท้าทายด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมแท็กไอจีไปถึง เอ ศุภชั เพื่อนรักและผู้จัดการส่วนตัวอั้มด้วยว่า ฟ้องอีกละ ฟ้องไปก็เท่านั้น คดีก็เงียบ จะฟ้องไปเพื่ออะไรไม่ทราบ ตำรวจเมืองไทยมันจับเป็นแต่แพะ คนมีอำนาจบารมียืนเป็นหมาหงอยหมด เอาลองดู ฟ้องมา แล้วมาดูความคืบหน้าคดี จัดให้หน่อยครับ คุณตุ๊ดถั่วดำ……. @a_supachai1

นอกจากนั้นยังพาดพิงไปถึง สงกรานต์ เตชะณรงค์ และ แมท ภีรนีย์ ด้วยว่า เห็น…แมท ……สงกรานต์ไหม ที่เป็นข่าวโดนผมจัด ทำไมมันไม่กล้าฟ้องละ มันกลัวอะไร หรือเจอตอเข้า

จนกลายเป็นดราม่าหนักทั้งแฟนคลับและชาวเน็ตต่างเข้ามาถล่มผู้ใช้ไอจีรายดังกล่าวกันสุดเดือดเช่นกัน อาทิ ถามจริง พ่อแม่เอาอะไรเลี้ยงมา ถึงโตมาได้นิสัยเเบบนี้ ถูกอบรมสั่งสอนมาด้วยวิธีไหน ถูกกดดันมากหรอ เเล้วมาระบายกับคนอื่น เวรกรรมเเท้ๆ ,

ประสาทปะ พวกชอบดูถูกผู้หญิง ไม่รู้เคยมีคนอบรมมาบ้างรึเปล่า , ปากคุณนี่มันพูดถึงผญแบบนี้ได้นี่ต้องเน่าขนาดไหน , ถ้าวันนั้นมีจริงอย่าก้มกราบเท้าเขา เเล้วร้องไห้ อ้างว่าพ่อเเม่ป่วยล่ะ นิสัยยย , เเคปไว้ล่ะเตรียมขายบ้านขายที่ไว้เลยมึง ไม่มีที่ซุกหัวนอนเเน่ ปญอ @a_supachai1 พี่เอจัดการเลยค่ะ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6424582
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6424582