ไม่เคยสอน นุ้ย ซึ้ง ลูกสาว 5 ขวบทำสิ่งไม่คาดคิดให้ แม่ๆวงการบันเทิง แห่น้ำตาร่วง


ให้คะแนน


แชร์

นุ้ย สุจิรา ซึ้ง! เผยโมเมนต์น้ำตาร่วง ไม่คิดลูกสาววัย 5 ขวบ จะทำสิ่งนี้ให้ขณะที่แม่ไม่สบาย ทั้งที่ไม่เคยสอน ด้านคุณแม่ในวงการบันเทิง เมนต์ น้ำตาซึมกันใหญ่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นครอบครัวที่น่ารักอีกหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับครอบครัวฉายาดาว TikTokนักแสดงและพิธีกรสาว นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ กับสามีหนุ่มสุดที่รัก ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์ และลูกสาวสุดน่ารักวัย 5 ขวบ “น้องรดา”

ล่าสุด คุณแม่นุ้ย โพสต์คลิปวิดีโอสุดซึ้ง ในขณะที่ตนเองกำลังเฝ้าลูกสาว “น้องรดา” กำลังเรียนออนไลน์เสร็จ และขอดูการ์ตูนอยู่นั้น แต่กลับเผลอหลับไป

จนกระทั้งลูกสาวนำผ้าห่มที่ตนเองกำลังห่มอยู่ มาห่มให้คุณแม่นุ้ยที่กำลังนอนหลับอยู่แทน แถมยังรีบวิ่งไปปิดไฟ ปิดประตูที่มีแสงไฟส่องเข้ามา รวมถึงปิดผ้าม่านเพื่อไม่ให้แสงแดดส่องเข้าตาของคุณแม่

พร้อมข้อความว่า “ไม่มีคำบรรยายค่ะ ไม่มีคำไหนที่ดีพอที่จะแทนความรู้สึกได้เลยค่ะ คือ วันนั้นนุ้ยปวดหัวมากเลยมานอนเฝ้าลูก หลังจากลูกเรียนออนไลน์เสร็จก็ขอดูการ์ตูน กะว่ามาพัก15นาที ไม่คิดเลยว่า เด็กน้อยวัย5ขวบจะทำสิ่งนี้ให้แม่ โดยที่แม่ไม่เคยบอกไม่เคยสอน ปลื้มที่สุด นางฟ้าของแม่”

ด้านคุณแม่ในวงการบันเทิง อย่าง หนูเล็ก ก่าก๊า คอมเมนต์ว่า “น่ารักมากลูกกกกกกก อยากมีลูกสาวขึ้นมาเลยยยยย สมกับที่แม่หนูเลี้ยงมาเลยลูก”

ในขณะที่ นานา ไรบีนา แสดงความคิดเห็นว่า “น้ำตาไหลเลย ทำไมน่ารักจังลูก” ส่วนคุณแม่ป้ายแดง ขนมจีน กุลมาศ คอมเมนต์ว่า “น้ำตาซึมเลยค่าาา ปลื้มใจแทน”และ คุณแม่อุ้ม ลักขณา เผยว่า “งื้ออออ น้ำตาจิไหล น่ารักจังลูก”

รวมถึงบรรดาแฟนคลับ เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า น่าเอ็นดูมากลูก , ชื่นใจเนอะแม่ , งื้อออออ น่ารักที่สุดเลยค่ะ , เอ็นดู น้ำตาปริ่ม , น้องน่ารักมากๆๆค่าอบอุ่นจังลูก และ น้ำตาไหลแน้วววว แม่น่ารักที่สุดค่ะ คลิกคลิปวิดีโอ

ขอบคุณอินสตาแกรม nuisujiraa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6424600
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6424600