หมู ภูษณะ ภูมิใจรับบท "พิบูลย์" สวมบทร้ายสะท้อนชีวิต ใน "ฟ้า หิน ดิน ทราย"


ให้คะแนน


แชร์

29 พ.ค. 2564 10:40 น.

Closed in: 45

แม้จะรับบทร้ายในละครโรแมนติก ดราม่าน้ำดี “ฟ้า หิน ดิน ทราย” แต่ หมู ภูษณะ บัวงาม ก็ภูมิใจในตัวละคร “พิบูลย์” เพราะได้สะท้อนสังคม ความคิด และชีวิตเป็นข้อคิดที่ทำให้ผู้ชมได้ประโยชน์สูงสุด

โดย หมู ภูษณะ เผยว่า “ละครเรื่อง ฟ้า หิน ดิน ทราย สำหรับผมมองว่าเป็นละครที่สนุก มีครบทุกรสชาติ และสำคัญที่สุดคือมีข้อคิดดีๆ อยู่ในละครเรื่องนี้ผ่านการแสดงออกและความคิดของตัวละครทุกตัวครับ อย่างตัวละครพิบูลย์ที่ผมรับบท เขาเป็นคนเก่งและฉลาดมาก แต่กลับใช้ความเก่งและความฉลาดไปในทางที่ผิด ด้วยความโลภที่มีอยู่ เห็นเงินเป็นพระเจ้า เวลาเจอเงินหลอกล่อก็สามารถเปลี่ยนตัวเองจากคนดีเป็นคนที่ไม่ดีได้ ผมคิดว่าตัวละครนี้มีข้อคิดที่จะสอนให้กับทุกๆ ได้เห็นถึงความโลภ ความต้องการอะไรที่ไม่ใช่ของๆ เรา การไม่รู้จักพอ คือสอนได้หลายเรื่องเลยครับ

และนอกจากเรื่องความคิดของตัวละครนี้ ที่ผมรู้สึกว่ามันสะท้อนอะไรออกมาให้เห็นเยอะแล้ว ฉากที่ผมรู้สึกประทับใจทุกครั้งที่ถ่ายทำกันคือฉากที่ตัวละคร พิบูลย์ จะต้องเจอกับพ่อ ทุกครั้งที่เจอก็จะทะเลาะกันตลอด และทุกครั้งที่ทะเลาะ พิบูลย์ก็จะยิ่งเกลียด ยิ่งโกรธ กลายเป็นความเศร้าทุกครั้ง สำหรับเราในฐานะนักแสดงการจะแสดงอารมณ์ทุกแบบที่ว่ามาออกมาพร้อมกันมันค่อนข้างยากครับ การที่เราได้เล่นแบบนี้ทำให้เราได้พัฒนาตนเองเพิ่มไปอีก ตอนนี้ละครเข้มข้นมากๆ เพราะใกล้จะเข้าสู่โค้งสุดท้ายกันแล้ว ผมอยากขอให้ทุกคนมาติดตามด้วยนะครับ เพราะละครเรื่องนี้นอกจากความสนุกผมเชื่อว่าทุกคนจะได้ข้อคิดกลับไปด้วยแน่นอนครับ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2103232
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2103232