นอกใจไม่รู้สึกผิด ชิปปี้ เผยหลักฐานจบรัก5ปี บอย ยังไม่ใช่ ห่วงแฟนๆผิดหวัง


ให้คะแนน


แชร์

ใจร้ายมากระหว่างนอกใจนึกถึงหน้าเราบ้างไหมรู้สึกผิดไหมได้คำตอบชิปปี้ขอจบรัก5ปี ชิปปี้ ศิรินทร์ มาเปิดใจใน จีบหนูหน่อย เผยถึงความรัก 2 ครั้งในชีวิต ครั้งแรกสมัยเรียน และครั้งล่าสุดที่เป็นที่รู้จักกันดี คบมา 5 ปีนิดๆ ชิปปี้ เผยถึงรักครั้งล่าสุด จบไปแล้ว 2 ปี ย้อนดูตัวเองยังรำคาญ อีนี่มึงเป็นอะไร เราเป็นอะไรขนาดนั้น เพราะเราไม่รู้ตัว เราแค่อยากให้เขาเอ็นดูเรา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ส่วนสาเหตุการเลิกรา ตลอดที่คบกันจะบอกตลอดว่าจะไม่รับความผิดพลาดของคุณนะ แค่ครั้งเดียวเราก็จะเลิกเลยนะ มันเป็นเรื่องความเชื่อใจ แล้วเขาก็ทำพลาด

เพื่อนสนิทที่คุยด้วยทุกอย่างแล้วเขาไม่โกหกเรา แล้วเขาเจอ เขามีรูป ผู้ชายก็บอกไปกับเพื่อนผู้ชาย ไม่มีผู้หญิงไป สุดท้ายเขาก็บอกว่าไปกับคนนี้อะไรอย่างนี้

มันมีประโยคหนึ่งที่ฝังใจเรา คือ เราถามว่าระหว่างที่ยูนอกใจยูนึกถึงหน้าไอไหม รู้สึกผิดหรืออะไรบ้างไหม เขาก็บอกว่าไม่ เรารู้สึกแล้วว่าเราไม่ไปต่อ ก็น่าจะเจอคนที่ดีกว่านี้ได้ทำไมไม่ออกมา

โสดมา 2 ปีมีใครมาจีบไหม ก็มีบ้าง แต่ชิปชอบคนยากมาก ถ้าชอบใครก็จะทำตัวให้เขาเข้าถึงได้ ถามว่าอย่างบอย ปกรณ์ ถือว่าจีบไหม คนเชียร์กันเยอะ ชิปปี้ ตอบว่า ไม่รู้ หนูดูคลิปที่อยู่กับพี่บอยหนูก็เชียร์เหมือนคนที่เชียร์น่ารักดี ถามว่ามีประโยคไหนที่ใช่มีบอกคิดถึงไหม ชิปปี้ กล่าวว่า อันนี้ปกติ เขาจะมาแบบพี่ชายมากกว่า

ชิปปี้ย้อนถามโอ๊ต ปราโมทย์ พิธีกร ทำไมไม่ไปถามเพื่อนพี่บ้าง โอ๊ต บอกว่าถามแล้วมันก็เบ้ไปเรื่อย แถไปเรื่อย ชิปปี้ บอกด้วยว่า ถามพี่เกรท (วรินทร) เพื่อนสนิทพี่บอย คือยังไงพี่ พี่เกรทก็ถามกลับแล้วชิปยังไง


ถามว่าเราไม่ติดใช่ไหมถ้าพี่บอยมาจีบ ชิปปี้ ตอบว่า ไม่รู้แต่ถ้ามองแล้วเขาแบบไทยมากอะไรอย่างนี้ มีความแบบ สมมติถ้าชิปใส่บิกินีลงไอจีหรืออะไรอย่างนี้ เขาหัวโบราณ อันนี้ไม่ได้คิดว่าเขามาจีบ แต่เขาน่าจะหวงภาพลักษณ์หนูมากกว่า

ถามว่าเรือชิปเรือบอยยังแล่นฉิวได้อยู่ไหม ชิปปี้ ถามว่าทำไม ไม่อยากให้ความหวังแฟนคลับ โอ๊ต บอกก็ไม่เป็นไร เราไม่ได้ให้ความหวัง มันชิปน่ารักๆได้ เหมือน โอ๊ตนิ (โอ๊ ปราโมทย์ กับ ซานิ) เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เป็นเรือผี แต่คนก็ยัง โอ๊ตนิ ได้

ถามถึงสเป๊กชายหนุ่ม ชิปปี้ บอกว่า หล่อหน้าตาดี เกาหลี ฝรั่ง ลูกครึ่ง สูง 180 ยิ่งดี ชอบคนนิสัยดีแต่ไม่ชอบคนดี (ลุกส์แบดบอยแต่นิสัยอย่าแบดบอย) ไม่ชอบคนไทยจ๋าต้องมีความอินเตอร์ ชิปปี้ บอกว่า ชอบมีสเปซของตัวเอง ชอบทำอะไรแล้วก็ไม่ต้องมาหวงกัน ไม่จำเป็นต้องเปย์ เพราะเราชอบเป็นคนให้เขามากกว่า

ขอบคุณที่มา จีบหนูหน่อย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6424916
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6424916