แห่ชื่นชมน้ำใจ แพท ณปภา ช่วยลุงแชร์คลิป ชีวิตเปลี่ยน ขายแทบไม่ทัน


ให้คะแนน


แชร์

ยื่นมือช่วยเพียงเล็กน้อยแต่ช่วยเพิ่มรายได้มากมายสำหรับชีวิตคนทำมาหากิน โซเชียลชื่นชมดาราสาว แพท ณปภา ช่วยลุงเปลี่ยนชีวิตแชร์ไลฟ์ขายของคนแห่ซื้อ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โดย เฟซบุ๊ก อัฎเศรษฐ์ ดวงพรหมเมศ โพสต์ขอบคุณดาราสาว แพท ณปภา ว่า สวัสดีครับแฟนๆและท่านผู้มีอุปการะคุณทุกๆท่านครับคุณลุงต้องขอขอบคุณวันเวลาที่ผ่านมาที่ให้ความเมตตาต่อคุณลุงโดยเฉพาะเมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมาคุณลุงได้รับความเมตตาอย่างล้นหลามและขอขอบพระคุณดาราสาวแสนสวยคุณแพท ณปภา ที่ผมนิยมชมชอบอยู่ในใจลึกๆให้ความเมตตามาช่วยแชร์คลิปให้จนมีคนเข้ามาอุดหนุนมากมายตอนนี้ยังทำสรุปยอดและส่งของยังไม่เสร็จจึงต้องขออนุญาตหยุดงานอีกวันหนึ่งครับพรุ่งนี้พบกันนะครับขอบคุณมากๆครับ

ทั้งนี้โลกออนไลน์ชื่นชมคุณแม่คนสวยสุดสตรอง แพท ณปภา ตันตระกูล หลังแชร์คลิปไลฟ์สดคุณลุงขายเสื้อผ้า จนยอดคนดูพุ่งกระฉูดลุงเองยังตกใจ

โดยผู้ใช้ tiktok รายหนึ่งได้มีการบันทึกหน้าจอเฟซบุ๊กของสาว แพท ณปภา ที่ได้ช่วยแชร์ไลฟ์สดของคุณลุง พร้อมเล่าว่า ปกติเวลาคุณลุงไลฟ์สด ก็จะมีคนดูเพียงไม่กี่สิบหลักร้อยคน แต่หลังจากที่สาวแพทได้ช่วยแชร์ไลฟ์สดของคุณลุง ทำให้ยอดคนดูเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีคนมาซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น จนคุณลุงดีใจหนัก ซึ่งชาวเน็ตแห่เข้ามาชื่นชมดาราสาวจำนวนมาก รวมทั้งชาวเน็ตก็เข้ามาช่วยแชร์คลิปไลฟ์ลุงขายของด้วย พร้อมทั้งมีคนเคยซื้อสินค้าคุณลุงต่างบอกว่าคุณภาพดี

อัฎเศรษฐ์ ดวงพรหมเมศ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6425133
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6425133