แอร์ ภัณฑิลา ยอมทนให้ผู้ชายด่าหยาบเพราะรัก สุดท้ายขอพระเลือกคู่ให้


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด แอร์ ภัณฑิลา ก็ได้มาเปิดเผยเรื่องราวความรักของตนเองในอดีตผ่าน รายการแฉ อีกครั้งหนึ่ง งานนี้มดดำบอกว่าให้เล่าให้หมด

ข่าวแนะนำ

เพราะวันดีคืนดีเจอผู้ชายชี้หน้าด่าว่า อีก__รี่ ซึ่งแอร์ยอมรับว่าเขาด่าคำนี้จริง แต่ด่าด้วยความโมโหอารมณ์ร้อนแต่เขาด่ายังไงก็รักไม่ไปไหน 

ซึ่งแอร์เล่าว่าเคยกินเหล้าร้องไห้อยู่ในผับยัน 7 โมงเช้า สงสัยว่าทำไมถึงไม่มีความรักดีๆ เหมือนคนอื่นบ้าง ทั้งที่บุญก็ทำ ไม่มีดีๆ เข้ามา เข้ามากี่คนๆ ก็เจอแต่แปลกๆ หล่อๆ ก็คบ หน้าไม่หล่อก็เคยคบ แต่ไม่ผ่านเลย

แต่หลังจากที่เล่าไปได้สักพัก มดดำ คชาภา ก็ได้ถามแอร์ว่าหนุ่มคนนี้หน้าตาดีหรือเปล่า เป็นคนในวงการหรือไม่ ซึ่งแอร์บอกว่าหน้าตาดีเคยอยู่วงการสักพักแต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้เห็นผลงานแล้ว

จากนั้น ดีเจบุ๊คโกะ ได้ถามว่าเล่นซิตคอมหรือเปล่า ทำเอา แอร์ ภัณฑิลา ถึงกับกรี๊ดออกมาเลย เพราะทุกคนเหมือนจะรู้หมดแล้วว่าดาราหนุ่มคนนั้นเป็นใคร

และแอร์ก็เล่าต่อว่า ไล่ยังไงก็ไม่ไป พยายามไปทำบุญสะเดาเคราะห์ และแอร์ไม่ได้ชอบด้วย ก็ให้เพื่อนช่วย งานนี้มดดำเล่าต่อว่า ดาราหนุ่มคนนี้ได้แฟนเป็นนางเอกหลายคน นางเอกบางคนก็น้ำตาตก 

จากนั้นแอร์ก็เล่าต่อถึงความรักที่เป็นประสบการณ์ชีวิตที่มันรุนแรงกับชีวิตของตัวเอง รักผู้ชาย เขาน่ารัก ลุคพระเอก สุภาพ สะอาดสะอ้าน อยู่ดีๆ มาด่าว่าทำงานดึก กลับบ้านดึก 

ด่าแอร์ว่า ก__รี่ เอะอะก็ด่า คำนี้มันแรงมากสำหรับแอร์ จากที่ไม่เป็นคนพูดคำหยาบ พอมาเจอเขาด่าบ่อยๆ ก็ลุกขึ้นสู้ ด่ากลับ งานนี้มดดำบอกว่า เขาอยู่ในวงการบันเทิง ทุกวันนี้ก็ยังเล่นละคร

แอร์เล่าต่อว่า เขาเป็นคนรุนแรง แต่เพราะรักคนนี้เลยให้อภัย สารพัดที่เขาจะด่า และพอเลิกจากคนนี้ก็ไปคบหนุ่มนอกวงการ หน้าตาธรรมดา หวังว่าเขาจะรักเรา ตามหารักแท้ เลือกคนที่เขารักเรา 

เขาดีทุกอย่าง แต่สุดท้ายแอร์ไม่ชอบเขา และคนเก่ากลับมาขอคืนดี ตอนนั้นสับสน จะเลือกคนที่เรารัก หรือเขารักเราดี คนนี้ก็ทำให้เจ็บมาเยอะ ตอนนั้นนั่งร้องไห้ เลือกไม่ถูกเลย 

จากนั้นมดดำแฉแอร์ต่อว่า เป็นผู้หญิงสายเปย์เลี้ยงหมด ซึ่งแอร์เล่าต่อว่า มีผู้ชายร่ำรวยคนหนึ่ง ร่ำรวยมาก เป็นเจ้าของธุรกิจ เรามีโอกาสคุยกันว่าถ้าได้เป็นครอบครัวให้อยู่บ้านเฉยๆ ได้เงินเดือนละ 2 ล้านเอามั้ย 

แต่มีวันหนึ่งไปกินข้าว ก็พาเพื่อนไปด้วยเช็กบิลมา 680 พี่คนนี้ลุกออกจากร้านไปยืนโทรศัพท์อยู่หน้าร้าน แอร์เลยจ่าย จากนั้นก็ไปพิสูจน์อีก แต่เขาเป็นคนดี น่ารัก

แต่ที่เลิกเพราะไปดูดวง ตอนนั้นคุยอยู่ 2 คน เลือกไม่ถูก ก็เลยให้พระเลือกให้ พระบอกว่าคนนี้เป็นได้แค่เพื่อน แต่อีกคนพระบอกว่าคนนี้แหละใช่ แต่เขาอายุน้อยกว่า แต่พระบอกว่าเขาจะเกรงใจเรา 

ตอนนี้ผู้ชายคนนี้ยังอยู่ แฟนที่ได้มาเพราะพระเลือกให้เพราะตัวเองสับสนไม่อยากเชื่อตัวเองแล้วพลาดมาตลอด เลยให้พระช่วยดูอีกแรงดีกว่า และเขาก็เป็นคนธรรมดา ไม่รวยมากเกินไป อยู่กับคนรวยมากก็ทำตัวไม่ถูก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103592
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103592