รีเทิร์นพระนางคู่จิ้นดัง ละครรักโรแมนติกสุดละมุน “พราวมุก”


ให้คะแนน


แชร์

30 พ.ค. 2564 06:30 น.

Closed in: 45

คู่จิ้นเคมีกลมกล่อม ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ และ บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ จากละคร “ตราบาปสีชมพู” ถูกผู้จัด ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา จับมาประกบคู่กันอีกครั้งในละครโรแมนติก-ดราม่าเรื่อง “พราวมุก” ทางช่อง 3 กับเรื่องราวความรักของ “ยัยลูกเป็ด” ที่ตกหลุมรัก “ชลันธร” ตั้งแต่เด็กจนโต ด้วยความผูกพันของคนทั้งคู่ และพันธะแห่งความเป็นสามีภรรยา หรือคู่แต่งงานแก้เคล็ดที่ชลันธรไม่เคยเต็มใจ กลับต้องกลายเป็นความรักที่ต่างคนต่างก็ต้องหักห้ามใจ เพราะงานนี้มีเดิมพัน “ใครรักใครก่อนต้องพ่ายแพ้” แต่ว่าเรื่องความรักกลับเป็นเรื่องที่เอาชนะกันไม่ได้ เรื่องชุลมุนวุ่นวายจึงเกิดขึ้น

นอกจากคู่ ภณ-บัว แล้ว ไก่-วรายุฑ ยังจะปั้นคู่จิ้นเคมีใหม่สดอีกคู่อย่าง กระทิง-ขุนณรงค์ และ มิ้นท์-รัญชน์รวี ร่วมด้วย โบว์-เบญจวรรณ, ต๊ะ-วริษฐ์, มีน-นิชคุณ, สกุล-กัญญาภัค, บิว-จักรพันธ์, คริส-ธนกฤต, ยอร์ช-ยงศิลป์, มีน-วิชญาพร, ออม-นรวรรณ, มิน-รตวรรณ, จ๊อบ-นิธิ, กิ๊ก-มยุริญ, บี-วรรณิศา, ไมเคิล มาร์คาร์ ฯลฯ และด้าน โปรดักชันก็ทุ่มเทเต็มที่ตามสไตล์ ไก่-วรายุฑ โดยยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงเกาหลี เพื่อเก็บภาพสวยๆมาให้แฟนละครได้ชมกันแบบจุใจอีกด้วยพระเอกหนุ่ม ภณ-ณวัสน์ เป็นตัวแทนของนักแสดงละครเรื่องนี้ เล่าถึงการทำงานว่า

“เรื่องพราวมุกก็เป็นเรื่องที่สองแล้วที่ผมได้ทำงานกับบ้านเลิฟดราม่า ทั้งผู้จัดฯ ผู้กำกับ หรือแม้แต่ทีมงานก็ล้วนแต่คุ้นเคยกันดี ทำให้การทำงานราบรื่น สบายใจ เรารู้ว่างานที่ทำจะออกมาดีแน่นอน เรื่องว่าเป็นความเชื่อมั่น เชื่อใจกันได้เลย โดยเฉพาะการทำงานกับ บัว-นลินทิพย์ ก็เหมือนการได้กลับมาทำงานกับคนที่รู้ทางกันดี เรารู้จักกัน สนิทกัน เชื่อใจกัน เป็นทีมเดียวกัน แทบจะไม่ต้องปรับจูนวิธีการทำงานอะไรเลย นอกจากเรียนรู้คาแรกเตอร์ของตัวละครที่เราได้รับ ส่วนนักแสดงคนอื่นนั้นบอกได้เลยว่าเป็นการมาทำงานที่สนุกมาก เหมือนไม่ได้มาทำงาน เพราะส่วนใหญ่เรื่องนี้นักแสดงจะอยู่ในวัยเดียวกัน อย่างกระทิง หรือมีน-นิชคุณ นี่คือสบายมาก เรามีไลฟ์สไตล์ มีเรื่องให้สนุกคุยกัน เล่นกัน เป็นเพื่อนกัน ไม่ต้องนั่งเกร็งหรือเครียดอะไรเลย อย่างพี่ต๊ะที่ดูจะโตกว่า แต่พี่เค้าก็จะเนียนๆเป็นเพื่อนเราก็ยิ่งไปกันได้ หรืออย่างพี่โบว์-เบญจวรรณ ที่เหมือนจะดูนิ่งๆ แต่เอาเข้าจริงใจดี และเป็นกันเองมากๆ ทุกอย่างเลยไม่มีความกดดัน การทำงานเลยสนุกมากครับ”

ส่วนบท ชลันธร นั้น ภณ กล่าวว่า “ตัวชลันธรในเรื่องเค้าจะเป็นคนที่ไม่ชอบการบังคับ รักอิสระ รักเพื่อน แต่จะแสดงความรู้สึกไม่เก่ง บางทีก็ปากแข็ง เรียกว่าปากไม่ตรงกับใจก็ว่าได้ บางอย่างเค้าก็เหมือนผม บางอย่างก็ไม่ใช่ ทำให้ในตอนแรกต้องปรับต้องจูน ต้องสร้างคาแรกเตอร์ ต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อให้ผมเป็นชลันธรได้จริงๆ ถ้าถามผมผมว่าเรื่องนี้ผมได้เล่นอะไรที่แตกต่างหลายอย่าง ทั้งเรื่องการแสดงที่มันจะมีความโตมากขึ้น ชลันธรเค้าจะมีความรู้สึกหลายชั้น บางทีต้องสวิตซ์อารมณ์ไปมา แบบเหมือนจะดี เหมือนจะฟิน แต่เผลอแป๊บเดียวเกรี้ยวกราดใส่นางเอกซะงั้น บอกเลยว่าสนุกมากครับ ก็อยากจะฝากให้ได้ติดตามชมกันตั้งแต่ต้นจนจบ เพราะตัวละครจะมีพัฒนาการให้ได้ลุ้นกันไปทุกตอนแน่นอน”

ใครที่ชื่นชอบเคมีของคู่ “ภณ-บัว” ต้องไม่พลาดชมละครเรื่อง “พราวมุก” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2103915
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2103915