พายเรือวนไป!! 2 คู่จิ้น “พราวมุก” จิ้นลุ้น “ภณ-บัว” จิ้นวาย “ภณ-กระทิง”


ให้คะแนน


แชร์

30 พ.ค. 2564 06:45 น.

Closed in: 45

สายวาย สายจิ้นมากองรวมกันตรงนี้!! ละครสุดฮอตมาแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 “พราวมุก” โดยมีนักแสดงนำ “ภณ-ณวัสน์”, “บัว-นลินทิพย์” และ “กระทิง-ขุนณรงค์” พ่อหนุ่ม ไม่รีรอชงเข้ม “คู่วายนอกจอ? จูบในละครไม่พอ มีจูบนอกจออีก!!??” เปิดทางให้สองหนุ่มได้เคลียร์เพราะ “ภณ-กระทิง” กับบทจูบนัวสยิว ในเรื่องนี้ทำสะเทือนใจติ่งมากแม่!!

พร้อมเสิร์ฟจิ้นแล้วนะฮะ พร้อมเสิร์ฟจิ้นแล้วนะฮะ

ข่าวแนะนำ

“เค้ารักตะเองนะ” “เค้ารักตะเองนะ”

แต่ก็ไม่ได้มีคู่จิ้นเพียงหนึ่งเดียว เพราะ “ภณ-บัว” ก็จิ้นกันมาก่อน แม่ชมรู้ทันขยี้ซ้ำ “คุยไลน์กันทุกวันไหมหลังปิดกล้อง?” ทั้งคู่หันหน้าสบตากันโดยมิได้นัดหมาย ใครมีพิรุธ!? คู่ไหนจิ้นจริงที่แท้ทรูต้องไปดูกันเอาเอง!!!

#แม่ว่าแม่ได้ #แม่ว่าแม่ได้

ปิดท้ายสานฝันให้ หนุ่มกระทิง สักหน่อยกับบทบาทโรแมนติกที่เจ้าตัวอยากเล่นมาก งานนี้ผู้กำกับฝีมือดีแห่งเวที 3 แซ่บ “หนุ่ม-กรรชัย” จัดนางเอกซุปตาร์ “ชมพู่-อารยา” ประกบให้เลยฟินไหม…ถามใจดู!!

บริหารกรามกันหน่อย!! บริหารกรามกันหน่อย!!

บุก ออฟฟิศโคตรคูล ไปพบ 3 ศิลปินอารมณ์ดี “โอ๊ต-ปราโมทย์”, “ป๊อบ-ปองกูล” และ “ซานิ-นิภาภรณ์” ฮาตั้งแต่เริ่มร้องเพลงโชว์ แต่เห็นสร้างเสียงหัวเราะให้คนดูเก่งแบบนี้ ใครจะรู้พอเป็นเรื่องตัวเองสอบตกกันทุกคนต้องให้เพื่อนช่วยกันปลอบ อีกมุมลับๆที่เราไม่เคยรู้ ก็จะได้รู้ได้เห็น ห้ามพลาดเลยทีเดียว!!

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103911
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103911