ไฮโซฟลุค เดินหน้าฟ้องพิธีกรดัง ใส่สีให้ร้าย จนครอบครัวได้รับความเสียหาย


ให้คะแนน


แชร์

ไฮโซฟลุค ส่งทีมทนายเดินหน้าฟ้องพิธีกรดัง ใส่สีให้ร้ายเกินจริง จนได้รับความเสียหาย ลั่นขอปกป้องเกียรติยศของครอบครัว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้ก่อนหน้านี้ ไฮโซฟลุค ชลัคร ชีวเกษมสุข จะออกมายืนยันแล้วว่านางเอกสาว บี น้ำทิพย์ ไม่ได้ฉกสามีคนอื่นตามที่มีข่าวลือ “นางเอกชื่อดังแย่งสามีคนอื่น” ทว่าเรื่องนี้ยังคงเป็นที่คาใจใครหลายถึงเรื่องไทม์ไลน์ต่างๆ

กระทั่งช่องบันเทิงดังช่องหนึ่งได้มีโอกาสสัมภาษณ์พิเศษ ไฮโซฟลุค ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างเขาและอดีตภรรยา รวมถึงความสัมพันธ์กับนางเอกสาว บี น้ำทิพย์ แต่สุดท้ายก็ได้มีการระงับการออกอากาศเทปการสัมภาษณ์ดังกล่าว ท่ามกลางความสงสัยของแฟนๆ ว่า ถูกกดดันหรือเปล่า ซึ่งทางช่องดังกล่าวได้ออกมาชี้แจง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 29 พ.ค.64 ไฮโซฟลุค เคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านไอจีส่วนตัว โดยโพสต์ภาพข้อความที่มีเนื้อหาว่า “วันนี้ (วันที่ 29 พฤษภาคม 2564) ผมได้ปรึกษาหารือกับทีมทนาย กรณีที่มีสื่อบางสื่อและพิธีกรบางคน ได้นำเรื่องราวของผมไปใส่สีตีไข่ ขยายความ ให้ร้ายป้ายสี กับผม และคนใกล้ชิด ทำให้ผม คนใกล้ชิด และครอบครัวของผม ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมากโดยไม่ได้คำนึงถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผมและครอบครัว”

“ผมจำเป็นจะต้องปกป้อง เกียรติยศ ชื่อเสียง ของผมและครอบครัว วันนี้จึงได้มอบหมายให้ทนายความ ไปดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Responsibility : the state or fact of having a duty to deal with something …” งานนี้ไม่รู้ว่าสื่อและพิธีกรคนดังกล่าวเป็นใคร คงต้องรอให้ ไฮโซฟลุค ออกมายืนยันด้วยตัวเองอีกครั้ง

ขอบคุณภาพ IG : fluke_yarra

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6425410
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6425410