น่ารักอบอุ่น! “เพลง ชนม์ทิดา” เบิร์ดเดย์คุณยายในวัย92


ให้คะแนน


แชร์

น่ารักอบอุ่น! “เพลง ชนม์ทิดา” เบิร์ดเดย์คุณยายในวัย92
       ใครที่ได้เห็นคลิปเบิร์ดเดย์คุณยาย“ประทุมมาศ แก้วบัวสาย” ของหลาน “เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม”  ก็คงได้ปลื้มปริ่มกันไม่น้อยเพราะเป็นเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์ของคุณยายน้องเพลงในวัย92 ส่วนบุตรอย่าง “นันทิดา อัศวเหม”ก็ร่วมวงปาร์ตี้นั้นด้วย 

อ่านข่าวต่อ:“ตู่ นันทิดา” ภูมิใจ “เป๊ก” แฟน “น้องเพลง” จับได้ใบแดง | 

เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม

เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม

         โดยในคลิป “เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม”  บรรยายไว้ว่า เข้าไปเซอร์ไพรซ์คุณยายขณะกำลังจะเข้านอน พอยายเห็นเค้กก็แอบแปลกใจที่มีลูกและหลานเข้ามาในห้องดังนี้ 
       May 28, 2021 – Grandma’s 92 birthday! (We’ve been counting the wrong age for so many years)
       วันเกิดปีนี้ โทโท่ lock ประตู นอนหลับตั้งแต่หัวค่ำ ตอนมาเปิดประตูให้ mommy เข้าไป คงสลึมสลือจริงๆหรือไม่ก็งอน ไม่หันมามองเลยว่า พวกเรามา surprise จังหวะที่เราเดินตามเข้าไป โทโท่ตั้งใจจัดหมอนนอนต่อ ตอนล้มตัวลงนอนถึงเห็น bday cake
       Happy birthday to the coolest grandma anyone could ask for

เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม

เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม

       สำหรับ “ตู่ นันทิดา”  วันนี้ได้ผันตัวเข้ามาสู่การเป็นนักการเมืองอย่างเต็มตัว ด้วยตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ที่นอกจากจะเป็นครั้งแรกในการรับตำแหน่งนี้แล้วยังเป็นนายก อบจ. สมุทรปราการ หญิง คนแรกอีกด้วย ที่ก้าวเข้ามารับตำแหน่งด้วยคะแนนเสียงที่ท่วมท้นจากพี่น้อง ชาวสมุทรปราการ
เธอเคยสร้างภาพแห่งความประทับใจ หลังจากการเข้าประชุมสภาสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2564 เสร็จสิ้นลง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ หรือ “ตู่ นันทิดา” ในชุดเครื่องแบบข้าราชการเต็มยศ ได้ก้มลงกราบ นาง “ประทุมมาศ แก้วบัวสาย” ผู้เป็นมารดา ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับข้าราชการ อบจ. สมุทรปราการ จำนวนมาก

ตู่ นันทิดา

       และสำหรับ“เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม”  บุตรสาวของ“ตู่ นันทิดา”  เป็นนักแสดงนักร้องที่มีผลงานมากมาย  ปัจจุบันเธอคือหวานใจของ“เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล”  ลูกชายสุดหล่อของ “อนุทิน ชาญวีรกูล”  รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/99457/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/99457/read