เม้าส์ ณัฐชา พา นิกกี้-ก้อย ทัวร์เลือกเรือนหอ ราคา 40 ล้านบาท


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เม้าส์ ณัฐชา – เมื่อบอกว่าอายุ 30 ปี แล้วต้องมีบ้านเป็นของตัวเอง นักแสดงหนุ่ม เม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์ และหวานใจ สปอย พิชญดา เปิดคลิปพาพี่ชายสุดที่รัก นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และก้อย อรัชพร พาทัวร์เลือกซื้อบ้าน

หลังนิกกี้โทรมาชวนไปทานข้าว ถ่ายรายการเลือกซื้อบ้าน ผ่านช่องทูทูบ mousenatcha – เกาะก้อย ! พาไปเลือกเรือนหอนิกกี้ก้อย โดยระหว่างทานข้าวสองพี่น้องได้ปรึกษากันเกี่ยวกับเรื่องบ้าน ว่าจะไปดูบ้าน และราคาก่อน แต่ยังไม่ตัดสินใจซื้อ ดูเพื่อที่จะรู้ได้ว่าเราควรจะเก็บเงินอย่างไรดี โดยราคาบ้าน มีมูลค่า 20-40 ล้านบาท ซึ่งดูไปหลายหลัง หลายโครงการ

ภายหลังดูบ้านเสร็จ ได้มาทานข้าวกัน พูดกันถึงเรื่องบ้านที่เข้าไปดูอีกครั้ง โดย นิกกี้ เผยความในใจว่า “ทำอะไรต้องไม่เกินตัวเรา คือบางหลังเราชอบมาก แต่ว่าเกินตัวเรา เครียด จริงๆผมมีประสบการณ์ในชีวิตเยอะมาก สมัยก่อนพ่อผมมีเงินเยอะ เขาก็ใช้เงินเกินตัว บั้นปลายชีวิตเขาก็เหนื่อย รู้สึกว่าถ้าจะซื้อบ้าน เราก็ต้องมาดูก่อนว่าเราไหวมั้ย ก็เลยไม่รีบ

หลังจากนี้ต้องรอติดตามกันแล้วว่าหนุ่มนิกกี้จะซื้อบ้านเมื่อไหร่ สวยขนาดไหน และเป็นเรือนหอในอนาคตใช่หรือเปล่า ต้องรอติตามดูกันอีกทีจ้า

ดูคลิปฉบับเต็ม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6425697
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6425697