เบิ้ล ปทุมราช แต่งเพลงอวยพรวันเกิดแฟนสาว อ้อนยังรอที่ไทยแลนด์ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

30 พ.ค. 2564 13:21 น.

Closed in: 45

แม้ตัวจะอยู่ไกลกันคนละประเทศ แถมช่วงนี้โควิดระบาดหนัก ทำให้ไม่ได้เจอกัน แต่ความสัมพันธ์ของนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช กับ แครี่ แฟนสาวลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์ ก็ยังคงหวานฉ่ำ ไม่ได้จืดลงตามวันเวลาและระยะทางที่ห่างไกลกัน

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดเมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดของแครี่ งานนี้เบิ้ล ปทุมราช ทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวด้วยการแต่งเพลงอวยพรวันเกิดให้ซะเลย พร้อมทั้งโพสต์คลิปและเขียนข้อความว่า “HBD @caroline.stahl มีความสุขมากๆ ครับโตขึ้นอีกปีขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง เราถนัดแนวนี้งั้นของขวัญปีนี้ก็ขอให้เป็นเพลงนี้แล้วกันนะครับ รักคุณ รักแฟนคลับ และรักครอบครัวของผมทุกคน”

ซึ่งเพลงที่เบิ้ลแต่งให้นั้น มีเนื้อหาทั้งอวยพรวันเกิด พร้อมทั้งบอกว่ารอวันที่จะได้พบเจอ ยังคงคิดถึงเธอเสมอ ยังคงรักเธอตลอดไป ยังคิดถึงตลอดไป ยังรอเธออยู่ที่ไทยแลนด์ ไม่เคยคิดว่าจะมีแฟนอยู่ไกลถึงสวิตเซอร์แลนด์ ถึงห่างไกลก็เข้าใจเพราะช่วงนี้มีโควิด-19 เหนื่อยมั้ยที่รัก ถ้าเหนื่อยก็ต้องมีเวลาพัก ตอนนี้ตัวอ้ายเป็นเสาหลัก ต้องทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว แถมในคลิปเพลงยังรวมภาพน่ารักๆ ของ เบิ้ล-แครี่ ไว้อีกด้วย

งานนี้นอกจากแฟนๆ จะเข้ามาอวยพรวันเกิดแล้ว ยังปาอีโมจิหัวใจให้รัวๆ ด้านแครี่ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า “khob khun mak mak ka” และใส่อีโมจิหัวใจ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2104222
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2104222