ธัญญ่า อาร์สยาม ขอเคลียร์ หลังไม่เห็นด้วย อ๊อฟ ขับรถส่งอาหาร แต่เจอดราม่า


ให้คะแนน


แชร์

30 พ.ค. 2564 12:08 น.

Closed in: 45

หลังจากนักร้องนักแสดงหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ขับรถส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ หลังได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 ระบาด ทำให้งานต่างๆ ถูกเลื่อนออกไป ต้องเอาเงินเก็บมาใช้จ่าย แต่งานนี้หวานใจอย่างนักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ไม่เห็นด้วย เพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย จึงเกิดดราม่าไปที่ธัญญ่าถึงเรื่องที่ไม่เห็นด้วยที่อ๊อฟจะไปขับรถส่งอาหาร

อ๊อฟ-ธัญญ่า ขอบคุณภาพจากไอจี @tanya_rsiam อ๊อฟ-ธัญญ่า ขอบคุณภาพจากไอจี @tanya_rsiam

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด ธัญญ่า อาร์สยาม ได้โพสต์ไอจีส่วนตัวเพื่อชี้แจงถึงเรื่องนี้ โดยโพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “ก็ไม่คิดว่าจะมีดราม่า สุดท้ายก็มี จากที่พี่อ๊อฟให้สัมภาษณ์ไป ว่าหนูไม่เห็นด้วยกับการขับแกร็บ และจากนั้นก็มีคนจำนวนหนึ่งมองและเมนต์ว่าหนู
– หนูดูถูกอาชีพแกร็บ
– มองว่าหนูดูเป็นคุณหนู ว่าหนูแบบนู้นแบบนี้

ก่อนอื่นขออธิบายเหตุผลก่อนเลยนะคะ ว่าตอนแรกทำไมถึงไม่เห็นด้วย
-เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยมากๆ เพราะมอเตอร์ไซค์พี่เขาคันใหญ่และแรง และตัวหนูเองเคยเกิดอุบัติเหตุทั้งทางรถยนต์และมอไซค์ เลยค่อนข้างกังวลเรื่องนี้ และเรื่องนี้คือเรื่องหลักๆ เลย
-ห่วงว่าเขาจะทำได้ไหม เพราะเขาไม่เคยทำ กลัวว่าเขาจะอายไหม

แต่พอเราคุยกันเคลียร์กันและเข้าใจ ว่าเขาอยากทำ ไม่มีสักคำที่บอกว่าไม่ให้ทำ เราแค่มีอารมณ์นอยด์แบบห่วงๆ อะไรที่เป็นความสุขของกัน เราไม่เคยห้ามกันไม่ว่าจะหนูหรือเขา และยิ่งเห็นคนชื่นชมเขาหนูก็เข้าใจและยิ้มตามไปด้วย พี่อ๊อฟบอกหนูเสมอ ว่าเราไม่จำเป็นต้องไปบอกใครหรอกว่าเรามีเงินหรือไม่มี แค่ว่างแล้วทำในสิ่งที่เราชอบและหาเงินได้ก็พอ (พี่อ๊อฟบอกว่า อาชีพนี้หนูเป็นคนบอกให้ลุงทำเมื่อปีที่แล้ว 555) สรุปหนูเองที่บอกให้เขาทำ

สุดท้ายหนูอยากจะบอกว่า หนูไม่ใช่ลูกคุณหนูหรือผู้ดีที่ไหน หนูคือเด็กอีสาน ลูกชาวนา ทำทุกอาชีพที่ลำบากมาก่อน เพราะฉะนั้น หนูไม่เหยียดอาชีพที่สุจริตแน่นอน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2104192
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2104192