เจนนี่ รัชนก ยอมฉีกสัญญา ให้ศิลปินลาออกจากค่าย หลังวิกฤตโควิดเข้าขั้นรุนแรง


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ได้รับผลกระทบโควิด-19 ค่อนข้างหนัก้ลยทีเดียว สำหรับค่ายเพลงดัง ได้หมดถ้าสดชื่น ของนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก ที่ล่าสุด (29 พฤษภาคม 2564) เธอก็ได้ตัดสินใจประกาศต่อศิลปินในค่ายเพลง หากใครต้องการจะไปมีทางเดินของตัวเอง ทางค่ายยอมยุติสัญญา เพราะเข้าใจว่าสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้กระทบกับรายได้ของทุกคน

เจนนี่เข้าใจและเห็นใจทุกคน ไม่อยากให้อยู่เพราะคิดว่ามีสัญญาผูกมัด จึงขอให้สิทธิ์ทุกคนได้ตัดสินใจว่าจะไปต่อกับทางค่าย หรือจะออกไปหาประสบการณ์ด้วยตัวเอง ซึ่งทางค่ายยินดีและไม่ติดใจอะไรทั้งนั้น โดยขอให้น้อง ๆ ทุกคนคิดไตรตรองให้ดี และมาให้คำตอบกันในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งจะนัดวันกันอีกครั้ง

สำหรับเจนนี่ ดีใจมาก ๆ ที่พาทุกคนมาถึงจุดนี้ การมีชื่อเสียงต้องใช้เวลา และไม่อยากบังคับใจใครเพราะเรื่องสัญญา ที่ผ่านมาเรื่องส่วนตัวของพี่อาจส่งผลกระทบต่อจิตใจน้อง ๆ แต่เรื่องงานพี่ไม่เคยหยุดพักเลย รับทุกคนเข้ามาด้วยความเมตตา ไม่อยากให้ใครต้องผิดหวังร้องไห้กลับบ้าน พี่ทำเต็มที่แล้วและเคารพการตัดสินใจของทุกคน

นอกจากนี้ เจนนี่ยังอนุญาตให้เด็กในค่ายทุกคนสามารถรับงานรีวิวสินค้าได้เองในเดือนมิถุนายน – กรกฎาคม โดยไม่ต้องผ่านทางค่ายอีกด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6426091
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6426091