ตงตง เซอร์ไพรส์ของขวัญชิ้นที่ 3 เบส จุดพลุกลางแม่น้ำเจ้าพระยา นึกว่าขอแต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

ตงตง เซอร์ไพรส์ของขวัญชิ้นที่ 3 เบส จุดพลุกลางแม่น้ำเจ้าพระยา นึกว่าขอแต่งงาน เผยโมเมนต์อบอุ่น-โรแมนติก บ้านคำสิงสิงห์กรี๊ดหนัก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตงตง – หลังจากที่ ตงตง เดอะสตาร์ อัดคลิปอวยพรหวาน และจัดของขวัญวันเกิด ให้กับแฟนสาว เบส คำสิงห์ เนื่องในวันคลายวันเกิด ซึ่งของขวัญชิ้นที่ 1 เป็นคลิปอวยพรจาก หนุ่ม กะลา ศิลปินที่เบสท์ชื่นชอบ ซึ่ง ตงตง ได้บอกไว้ว่าจะมอบของขวัญให้ทั้งหมด 3 ชิ้นด้วยกัน

แม้ว่าของขวัญชิ้นที่สอง ตุ๊กตาหมีพูตัวใหญ่ สีชมพู จะถูกแม่ค้าออนไลน์โกง จนทำให้เงินที่จ่ายไปไม่สามารถเปลี่ยนเป็นของขวัญชิ้นที่สองให้กับเบสได้ เลยจัดของขวัญชิ้นที่ 3 แบบพิเศษ จัดฉากเซอร์ไพรส์หวานใจโดยการพามานั่งเรือชมบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ดินเนอร์ท่ามกลางแสงจันทร์

พอตกดึกเซอร์ไพรส์จุดพลุ สุดโรแมนติก ดูเป็นคู่รักที่อบอุ่น ใส่ใจ ในวันสำคัญของคนพิเศษ จนแฟนคลับบ้านคำสิงห์ต่างแซวกันว่า นึกว่าฉากขอแต่งงาน อย่างนี้งานแต่งจะขนาดไหนนะ

งานนี้ เบส ปลื้ม โพสต์ไอจีสตอรี่โมเมนต์สวีตหวาน กอดกันท่ามกลางพลุ สว่างไสวสวยงาม พร้อมโพสต์รูปภาพลงไอจีด้วยแคปชั่น “ไม่รู้จะพูดอะไรนอกจาก “หนูรักพี่” ในขณะเดียวกัน ตงตง ก็ได้โพสต์รูปภาพบันทึกความทรงจำเช่นกัน เขียนแคปชั่นว่า “และนี่คือของขวัญชิ้นสุดท้ายของวันเกิดหนู พี่รักหนูนะ” งานนี้แฟนๆฟินกระจาย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6426143
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6426143