สมใจ “พ่อตูน”! “ก้อย รัชวิน” เฉลยแล้วได้ลูกชาย


ให้คะแนน


แชร์

สมใจ “พ่อตูน”! “ก้อย รัชวิน” เฉลยแล้วได้ลูกชาย
       เรียกว่าลุ้นกันมาตลอดสำหรับ แฟนๆของ “ก้อย รัชวิน” และ “ตูน บอดี้สแลม” หลังที่ฝ่ายหญิงเข้ารับการฝากครรภ์กับแพทย์และเข้าพบคุณหมอเพื่อดูแลครรภ์ 

อ่านข่าวต่อ:“ตูน”จะให้ “ก้อย รัชวิน” 1 ล้านถ้าได้ลูกสาว | daradaily

ก้อย รัชวิน

       ล่าสุดหลังจากที่เล่นเกมส์กันแฟนๆ และ “ตูน บอดี้สแลม” เพื่อทายว่าจะได้ลูกสาวหรือลูกชาย ในที่สุดก็เฉลยออกมาแล้วว่าได้ลูกชาย

ก้อย รัชวิน ตูน บอดี้สแลม

                                           ก้อย รัชวิน ตูน บอดี้สแลม
         สำหรับ  “ก้อย รัชวิน” ได้โพสต์ว่าแปลกดีที่ตลอด 11 ปีที่รู้จักกันมาก้อยไม่เคยคิดว่าเราจะมีภาพแบบนี้ไว้เลย อาจเป็นเพราะที่ผ่านมา ก้อยรู้สึกว่าชีวิตพี่ตูนต้องเดินทางอยู่เสมอ ไม่เคยหยุดนิ่ง โลดโผน สุดโต่ง และมีเรื่องให้ต้องพิชิตอยู่ตลอดเวลา

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

       อนาคตดูเป็นสิ่งไม่แน่นอน …ก้อยไม่มีทางรู้ว่าวันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นจึงบอกกับตัวเองว่า ให้ทำทุกวันที่อยู่ด้วยกันให้ดีที่สุดโชคดีที่ระหว่างทาง ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไร พี่ตูนก็ไม่เคยปล่อยมือก้อยจากเลย
ก้อยเคยพูดในวันแต่งงานของเราว่า “ความรักของพี่ตูนมันมากพอ ที่จะทำให้ผู้หญิงคนนึงมีแรงที่จะเดินต่อไปในทุกๆวัน” มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ

ก้อย รัชวิน

       มาถึงวันนี้ ภาพที่ก้อยไม่เคยคิด มันเริ่มชัดเจนมากขึ้น นิ่งขึ้น เรียบง่ายแต่สวยงาม ปีนี้ก้อยเลยไม่มีของขวัญ ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรให้ นอกจาก “ชีวิตใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น” และบททดสอบใหม่ให้เราสองคนได้เรียนรู้ไปพร้อมๆกัน… ดีใจที่เราได้สร้างครอบครัวที่สมบูรณ์และอบอุ่นด้วยกันนะคะ ก้อยเชื่อว่า พี่ตูนต้องเป็นคุณพ่อที่ดีแน่นอนเพราะที่ผ่านมาพี่ตูนเป็นทั้งแฟน ทั้งพี่ชายที่ดีมากๆและตอนนี้พี่ตูนก็ได้รางวัลสุดยอดสามีจากก้อยไปแล้ว อิอิ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/99478/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/99478/read