น้ำตาล เปิดใจเหตุเลิกสามีคบ3ปีใช้ชีวิตคู่ คุณยายตั๊ก หลงน้องทีเคมาก


ให้คะแนน


แชร์

เคลียร์ดราม่าท้องไม่มีพ่อเปิดใจครั้งแรก – หลังจากที่ น้ำตาล ณัชชา ลูกสาวของ ตั๊ก มยุรา โพสต์ภาพกับเด็กชายน่าเอ็นดูทำคนสงสัยลูกใครและกลายเป็นดราม่าว่าเจ้าตัวท้องไม่มีพ่อ น้ำตาลจึงได้ออกมาโพสต์ชี้แจงดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ได้ท้องไม่มีพ่อ เพียงแต่หลังคลอด “น้องทีเค” มาได้ 3 เดือน ตนเองได้ขอยุติความสัมพันธ์กับฝ่ายชาย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เนื่องด้วยปัญหาส่วนตัวที่ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยมากขึ้น ในส่วนของอดีตสามีเป็นชาวฮ่องกง คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี ก่อนที่จะตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่กัน ขณะที่ทางครอบครัวของตนและครอบครัวฝ่ายชายรับรู้กันมาตลอด ไม่ได้มีการปกปิดแต่อย่างใด

รวมถึงก่อนที่ตนเองจะตั้งท้องก็ได้มีการจัดงานเลี้ยงเล็กๆ แต่ไม่ถึงขั้นงานแต่ง เป็นการบอกให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ว่าเราทั้งคู่จะใช้ชีวิตด้วยกัน แต่ไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรส

เมื่อถามว่าทางคุณพ่อคุณแม่ได้ให้คำแนะนำอะไรบ้าง น้ำตาล ยอมรับว่า ที่ผ่านมาตนเองไม่เคยพูดเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นให้คุณพ่อคุณแม่ฟัง เพราะกลัวว่าเขาจะมองฝ่ายชายไม่ดี ซึ่งตนเองเพิ่งจะมาบอกคุณแม่ช่วงที่ตัดสินใจเลิกราแล้ว โดยท่านทั้ง 2 ก็เคารพในการตัดสินใจของเรา เพราะมองว่าสิ่งที่เราเลือกคงจะดีที่สุด

หลายคนไม่เข้าใจเห็นคอมเมนต์ว่าเนี่ยท้องไม่มีพ่อ หนูเลยปรึกษาคุณแม่ว่าหนูจะขอโพสต์ลงอินสตาแกรมแบบนี้นะ

ปัญหาที่เจอบั่นทอนมาเรื่อยๆ เราคิดดีแล้ว ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ หนูหาข้อมูลเยอะมากในการตัดสินใจ เพราะไม่ใช่ตัวหนูคนเดียว หนูเลยหาข้อมูลเยอะมากก่อนที่จะตัดสินใจเดินออกมาจริงๆ

ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างที่ยังอยู่ด้วยกัน หนูไม่ได้ปรึกษา ไม่ได้บอกคุณพ่อคุณแม่เลย ไม่อยากให้ผู้ชายดูไม่ดีในสายตาครอบครัวเรา หนูมาบอกครั้งสุดท้ายเลยตอนที่หนูตัดสินใจแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็ให้หนูตัดสินใจเลย เขาบอกว่าเขาไม่ได้เป็นคนอยู่ด้วย แต่ก็บอกว่าถ้าหนูตัดสินใจคือหนูต้องคิดมาดีที่สุดแล้ว ไม่ใช่มาเสียใจทีหลัง

ส่วนพัฒนาการของ น้องทีเค ลูกชายตอนนี้ก็แฮปปี้มาก อารมณ์ดี หัวเราะทั้งวัน ภาพรวมคือเลี้ยงง่าย ไม่ค่อยงอแง ฟันน้ำนมก็เริ่มขึ้นมาบ้างแล้ว

ขณะที่คุณยายตั๊ก ก็เห่อหลานมาก หลงมาก ก็มาเล่น ซื้อเสื้อผ้าให้ น้ำตาลยังได้ขอบคุณทุกกำลังใจและทุกข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจเจ้าตัวได้อ่านทุกข้อความ

ขอบคุณที่มา Apop Today อมรินทร์ทีวี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6426694
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6426694