ตงตง กฤษกร ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด เบส รักษ์วนีย์ จุดพลุอลังการมาก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

31 พ.ค. 2564 11:07 น.

Closed in: 45

เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์วันเกิดที่ทำเอาเจ้าของวันเกิดอย่างยูทูบเบอร์-นักแสดงสาว เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวสุดรักของอดีตนักมวยดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ประทับใจมากๆ เมื่อหนุ่มคนสนิทอย่างนักแสดงหนุ่มตี๋หล่อ ตงตง กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดแบบจัดเต็มมากๆ

ข่าวแนะนำ

โดยงานนี้ ตงตง-เบส ใส่เสื้อคู่ และมาทานข้าวฉลองวันเกิดบนเรือ ท่ามกลางบรรยากาศสวยๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมทั้งมอบช่อดอกกุหลาบขาวสวยๆ รวมไปถึงเค้กวันเกิด จากนั้นตงตงอวยพรวันเกิดพร้อมทั้งบอกว่า “พี่รักหนูนะ” ก่อนจะส่งสัญญาณให้จุดพลุฉลองวันเกิดของเบสสุดอลังการเลยทีเดียว

ซึ่งตงตงก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศตอนจุดพลุ พร้อมทั้งเขียนว่า “และนี่ก็คือของขวัญชิ้นสุดท้ายของวันเกิดหนู…พี่รักหนูนะ” รวมไปถึงภาพบรรยากาศตอนฉลองวันเกิดและคลิปนาทีบอกรักและจุดพลุฉลอง และเขียนแคปชั่น “จะทำให้เธอเป็นคนโชคดี..” ด้านเบสก็โพสต์ภาพตอนดูพลุและเขียนข้อความซึ้งๆ ว่า “ไม่รู้จะพูดจะเขียนอะไร นอกจาก “หนูรักพี่” @tongtong_thestar12” รวมไปถึงภาพคู่หวานๆ และเขียนข้อความว่า “ที่สุด @tongtong_thestar12”

ทำเอาคอมเมนต์จากแฟนๆ ในไอจีต่างบอกว่าหวานมาก โรแมนติกมาก ทำให้รู้สึกเหมือน 14 อีกครั้ง ฯลฯ พร้อมทั้งปาอีโมจิหัวใจแบบรัวๆ เลยทีเดียว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2104742
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2104742