มดดำ วอนชาวเน็ต อย่าด่า แจ๊ค เผยเรื่องจริง ได้เสื้อคืนทุกตัว แค่แกล้งหยอกเล่น


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มดดำ วอนชาวเน็ต – ด้วยนิสัยขี้เล่น อารมณ์ดี จึงเป็นเหตุให้โดนทัวร์ลง สำหรับนักแสดงสายฮา แจ๊ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ โดนดราม่าชาวเน็ต หลังแอบเอาเสื้อของรุ่นพี่ “มดดํา คชาภา” มาขายในไลฟ์สด แถมบอกแฟนคลับว่า “เสื้อคุณมดดำเขาให้มา แต่อย่าไปบอกเขา ถ้าจะเอาก็ทักมา ห้ามบอกเขาของคุณมดดำครับ”

ล่าสุด มดดำ โพสต์อินสตาแกรม หลังไม่สบายใจที่ด่าแจ๊คไปแล้วทำให้แจ๊คโดนทัวร์ลง โดยที่ตนไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งมดดำ เผยว่า ” คือขออธิบาย ปกติ จะเฉยแล้วรอพูดในรายการ เห็นไอ @jackfanchanโดนด่า

อยากบอก ว่าอย่าด่า อย่าdramaเลย กราบละ เอาจริงๆ ไอ @jackfanchan มันคือน้อง มันคือครอบครัว เอาจริงทำคลิปด่า อะด่าจริง แต่มันเอามาไปใส่ถึงเวลามันเอามาคืนทุกตัว แต่มันชอบยั่วกวนประสาท ให้ด่ามัน

คือมันเป็นคนที่จิตใจ โคตรดีเลยแต่ถามว่าด่าจริงไหมคือดำที่มันกวนตรีน แล้วทุกครั้งมันก็จะเอามาคืน ขออธิบายแค่นี้ จริงๆ ไม่เคยโกรธ รู้สึกผิดที่ทำคลิปเลยอะ คือมันคือทำเล่น ด่ามันเล่นเฉย ส่วนคลิปนี้ให้ดู ถ้ามันไม่กวนมันเป็นคนดีคนนึงเลยอะ คือมันสนิทไปถึงพ่อมดดำอะ สนิทกับย่าป้าอา มันสนิททุกคนในครอบครัว

เห็นมัน โดนทัวร์ลง แล้วไม่สบายใจ เครียดสารพัดเรื่องละ รอบตัวมีแต่เรื่อง เครียดๆ ทำคลิปเพื่อไม่ให้เครียด ไม่ขายของ คลิปแบบบ้าบอ ไม่ต้องมาขายของ ดูอะไร ไม่เครียดกันบ้างเถอะ เอาทุกอย่างdrama เครียดตายห่า อย่างอีแฝดมันเอามาลวงเป็นปีละ กูยังไม่ได้เลย”

ในขณะที่ มดดำ ออกมาวอนขอชาวเน็ตอย่าทัวร์ลงใส่แจ๊ค แจ๊คก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “ผมโดนด่าเต็มเลยแม่มดดำ #ไม่กล้าเล่นมุกเลย #อิจฉาแม่มดดำจังคนรักแม่มดเป็นพันแต่คนเกลียดแม่มดเป็นล้าน”, ” อันนี้ก็มุกตลกนะพี่อย่า จริงจังนะ” เรียกว่าสายกวนตัวจริง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6427073
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6427073